ดีลิเวอรีแรงเวอร์ ชาบูชิ จับมือฟู้ดแพนด้า เสิร์ฟนักชิมรักสบาย

05 มี.ค. 2563 | 05:06 น.

โออิชิ จับมือฟู้ดแพนด้าเสิร์ฟตรง “ชาบูชิ เดลิเวอรี่” เอาใจนักกินรุ่นใหม่ รักสบาย  เล็งขยายช่องทางเพิ่มทั้งแกร็บฟู้ด ไลน์แมน มันใจดันรายได้เติบโตควบคู่ 3 กลยุทธ์หลัก

 

นายไพศาล อ่าวสถาพร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจอาหาร บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า วันนี้ฟู้ดเดลิเวอรี่ (Food Delivery)  เป็นธุรกิจที่มาแรง และมีแนวโน้มขยายตัวมากขึ้นตามไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ ที่ต้องการความสะดวกสบาย รวดเร็ว ทำให้ล่าสุดบริษัทเปิดให้บริการ “ชาบูชิ เดลิเวอรี่” เพิ่มอีกช่องทางมาเสริมการขายหน้าร้าน โดยเป็นความร่วมมือกับแพลตฟอร์มฟู้ดแพนด้า และขยายเครือข่ายผู้ให้บริการในแอพฟู้ด เดลิเวอรี่ชั้นนำรายอื่นๆ ทั้งแกร็บฟู้ด ไลน์แมน ฯลฯ ในลำดับถัดไป เพื่อให้เข้าถึงและขยายฐานกลุ่มผู้บริโภคให้มากยิ่งขึ้น

ดีลิเวอรีแรงเวอร์  ชาบูชิ จับมือฟู้ดแพนด้า  เสิร์ฟนักชิมรักสบาย

                              ไพศาล อ่าวสถาพร

“ชาบูชิ เดลิเวอรี่ ถูกพัฒนาบริการขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความสะดวก ความอร่อยให้กับนักกินและกลุ่มคนรักสบาย โดยคัดสรรเมนูที่ได้รับความนิยมสูงสุดของชาบูชิทั้งเนื้อหมู เนื้อวัว ซีฟู้ด มานำเสนอในรูปแบบของเมนูชุดชาบู-ชาบู ซึ่งมีให้เลือกตามความต้องการ ตั้งแต่ชุดเล็กไปจนถึงชุดใหญ่ ประกอบด้วย ชุดอิ่มสุดคุ้ม ราคาชุดละ 169 บาทสำหรับ 1 คน  ชุดอิ่มเป็นคู่ ราคาชุดละ 329 บาท และชุดอิ่มอร่อยยกแก๊ง ราคาเริ่มต้นชุดละ 499 บาท (สำหรับชุดรวมหมูและชุดรวมเนื้อวัวและหมู)  โดยสามารถสั่งผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้งเว็บ www.foopanda.co.th และแอปฯ foodpanda ได้และจัดส่งตรงจากร้านถึงบ้านทันที”         

ดีลิเวอรีแรงเวอร์  ชาบูชิ จับมือฟู้ดแพนด้า  เสิร์ฟนักชิมรักสบาย

สำหรับ ชาบูชิ ถือเป็นแบรนด์ร้านอาหารญี่ปุ่นในเครือโออิชิ ที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังสามารถสร้างการเติบโตทั้งรายได้และกำไรได้อย่างน่าพอใจ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงแผนกลยุทธ์สำคัญ 3 แกนหลัก คือ 1. Driving Organic Growth  สร้างความแตกต่างผ่านคุณค่าของสินค้า/บริการเพื่อการเติบโตที่มั่นคงและยั่งยืน 2. Driving Operational Excellence  ปรับกระบวนการทางธุรกิจให้มีความยืดหยุ่นและมีประสิทธิภาพมากขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้า และ 3. Store Expansion : ขยายพื้นที่ให้บริการและสาขาอย่างต่อเนื่องเพื่อครอบคลุมและเข้าถึงฐานลูกค้าใหม่ ๆ เพิ่มขึ้น ซึ่งนอกจากการให้บริการชาบูชิ เดลิเวอรี่แล้ว โออิชิยังให้บริการสั่งซื้อออนไลน์ ผ่านทางโทร. 1773 และ www.oishidelivery.com