ธนชาตประกันภัยผนึก 400 สาขาทีเอ็มบี ขายประกันภัย

04 มี.ค. 2563 | 07:49 น.

ธนชาตประกันภัย จับมือ ทีเอ็มบี ขายประกันภัยผ่านสาขาธนาคาร 400 แห่งทั่วประเทศ ให้ลูกค้ากว่า 6 ล้านรายเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพได้ง่ายขึ้น

นางสาวสุวิมล  บุนนาค chief Sales Channel Officer บมจ. ธนชาตประกันภัยเปิดเผยว่า บริษัทฯ มีนโยบายขยายช่องทางการให้บริการ เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้ง่ายและสะดวกตรงกับพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าอยู่ตลอดเวลา จึงร่วมกับธนาคาร ทหารไทย(ทีเอ็มบี)เปิดให้บริการขายผลิตภัณฑ์ประกันภัยผ่านสาขาของทีเอ็มบีที่มีกว่า 400 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งจะทำให้ลูกค้าทีเอ็มบีกว่า 6 ล้านราย เข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการด้านประกันภัยที่มีคุณภาพได้ง่าย สะดวก และหลากหลายมากขึ้น ซึ่งธนชาตประกันภัยมั่นใจว่าเราเป็นบริษัทประกันภัยที่สามารถให้บริการได้ดีที่สุด และสามารถตอบโจทย์ตามความต้องการของลูกค้าทีเอ็มบีได้เป็นอย่างดี

ธนชาตประกันภัยผนึก 400 สาขาทีเอ็มบี ขายประกันภัย

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ที่จะนำไปให้บริการที่สาขาทีเอ็มบี มีทั้งผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์และประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล คือ ประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 : Single Rate ประกันภัยชั้น 1 ราคาเดียว เริ่มต้นเพียง 14,500 บาท รับประกันรถยนต์ที่มีอายุตั้งแต่ 2 - 10 ปี  ประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 : Onelite ความคุ้มครองของประกันชั้น 1 ลูกค้ามีความรับผิดชอบในค่าเสียหายส่วนแรก 5,000 บาท กรณีที่เป็นฝ่ายผิดและไม่มีคู่กรณี โดยไม่ต้องตรวจสภาพรถยนต์ที่มีอายุตั่งแต่ 1-16 ปี อัตราเบี้ยประกันภัยแบบเบาๆ เริ่มต้น 10,000 บาท ประกันภัยรถยนต์ประเภท 2+: ประกันภัยรถยนต์ 2+ จัดเต็มคุ้มครองโดนใจ จ่ายสบายๆ ราคาเริ่มต้นเพียง 7,900 บาท คุ้มครองความเสียหายทั้งการชน สูญหาย ไฟไหม้ และเพิ่มความคุ้มครอง เงินชดเชยรายได้ ช่วยเหลือฉุกเฉิน และค่าเดินทาง  ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลอุ่นใจ : PA Prestige ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลที่ให้ค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่ายและวงเงินค่ารักษาพยาบาลสูงพร้อมยังสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ สูงสุดถึง 15,000 บาทอีกด้วย

ธนชาตประกันภัยผนึก 400 สาขาทีเอ็มบี ขายประกันภัย
 

นายชวมนต์  วินิจตรงจิตร หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารผลิตภัณฑ์ธุรกิจประกัน ทีเอ็มบีกล่าวว่า ความร่วมมือระหว่างทีเอ็มบีและธนชาตประกันภัย เป็นหนึ่งในนโยบายด้านบริการและผลิตภัณฑ์ทางการเงินของทีเอ็มบี โดยทีเอ็มบีจะเป็นช่องทางการขายผลิตภัณฑ์ของธนชาตประกันภัยผ่านสาขาทั่วประเทศ ภายใต้การให้คำแนะนำของพนักงานสาขาที่มีความเชี่ยวชาญและมีทักษะการเป็น Financial Advisor ที่มีคุณภาพ โดยที่ผ่านมาเรามีการพัฒนาและอบรมพนักงานสาขาอย่างใกล้ชิด เพื่อสร้างให้พนักงานสาขากลายเป็นที่ปรึกษาที่มีคุณภาพและมืออาชีพ เพื่อจะส่งต่อและแนะนำผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่เหมาะสมให้กับลูกค้า พร้อมกับมีการปรับ Sales & Service Model ให้สอดคล้องเป้าหมายของธนาคาร  โดยยึดในหลัก Financial Well-being ที่ดีขึ้นของลูกค้า จึงมั่นใจว่าพนักงานสาขาของเราทั้งหมดสามารถให้คำปรึกษาด้านบริการทางการเงินอย่างครบวงจร 
 

“ด้วยความเป็นมืออาชีพของทีเอ็มบี ซึ่งเป็นธนาคารชั้นนำของประเทศ และมีเจ้าหน้าที่ที่ดูแลเอาใจใส่ลูกค้าอย่างใกล้ชิดสามารถให้คำปรึกษาทางการเงินที่ดีแก่ลูกค้า รวมถึงสาขาของทีเอ็มบีที่อยู่ในโลเคชั่นที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายครอบคลุมถึงทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของกลุ่มลูกค้าทุกสาขาผนวกกับการมีผลิตภัณฑ์ด้านประกันภัยที่หลากหลายและครบถ้วนครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของธนชาตประกันภัยซึ่งเป็นบริษัทประกันภัยชั้นนำที่มีผลิตภัณฑ์คุณภาพและมีการให้บริการที่ดี จึงมั่นใจว่าการร่วมมือกันครั้งนี้ซึ่งเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญอีกครั้งหนึ่งของทีเอ็มบีและธนชาตจะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าของทีเอ็มบีอย่างแน่นอน” นายชวมนต์  กล่าว