เปอโยต์ผนึกพันธมิตรจัดอีเวนต์ในห้าง - โชว์รูม

04 มี.ค. 2563 | 06:30 น.

เปอโยต์จับมือพันธมิตรเครื่องเสียง FOCAL เดินหน้าจัดอีเวนต์ในโชว์รูมและห้าง หวังสร้างประสบการณ์ที่ดีกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย

ลุยเต็มสูบสำหรับแบรนด์เปอโยต์ในประเทศไทย หลังจากก่อนหน้านี้ได้ทยอยเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการอย่างต่อเนื่อง พร้อมแง้มแผนเปิดรถใหม่ 2008 ภายในปีนี้ และล่าสุดก็ได้จับมือกับพันธมิตรอย่าง FOCAL แบรนด์เครื่องเสียงสัญชาติฝรั่งเศส ที่จะร่วมกันกระตุ้นตลาดผ่านกิจกรรมพิเศษที่โชว์รูมและห้างสรรพสินค้า

 

สำหรับกิจกรรมพิเศษที่จะมีขึ้นนั้น ได้แก่  ‘Audio Tasting’ จัดขึ้นตั้งแต่วันเสาร์และอาทิตย์ที่ 7-8 มีนาคม ที่โชว์รูม เปอโยต์ สาขาสุขุมวิท และ 14-15 มีนาคม ที่โชว์รูม เปอโยต์ สาขาสุขุมวิท และโชว์รูม FOCAL สยามพารากอน, 21-22 และ 28-29 มีนาคม ที่โชว์รูม FOCAL สยามพารากอน ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.mgc-asia.com/peugeot/focal/ 

เปอโยต์ผนึกพันธมิตรจัดอีเวนต์ในห้าง - โชว์รูม

ดร.ยอร์ก บรอยเออร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปอโยต์ ประเทศไทย เผยว่า การจับมือกันในครั้งนี้เป็นเสมือนส่วนผสมที่ลงตัว เพราะการได้ฟังเพลงจากระบบเครื่องเสียงไฮเอนด์ของ FOCAL สามารถเพิ่มความสุขในการเดินทางได้มากขึ้น ปัจจุบันได้ติดตั้งระบบเครื่องเสียงดังกล่าวในห้องโดยสารของ เปอโยต์ 3008 เอสยูวี และ 5008 เอสยูวี 7 ที่นั่ง และสำหรับในช่วงแนะนำได้มีการทำราคาพิเศษ เริ่มต้น 33,500 บาท 


ด้าน คาร์สเทน รอท ผู้อำนวยการฝ่ายเครื่องเสียงภายในบ้านและการส่งออก FOCAL ให้ข้อมูลว่า แบรนด์ FOCAL สั่งสมประสบการณ์ยาวนานกว่า 40 ปี และได้ถูกนำมาใช้ผ่านความร่วมมือกับทาง เปอโยต์ ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งวิศวกรของ FOCAL ได้ทำร่วมกับทีมงาน เปอโยต์ อย่างใกล้ชิด โดยมีเป้าหมายเพื่อผสมผสานคุณภาพเสียง ให้เข้ากับความงดงามของรถยนต์ เปอโยต์ 

เปอโยต์ผนึกพันธมิตรจัดอีเวนต์ในห้าง - โชว์รูม
ปัจจุบัน FOCAL นำเสนอระบบเครื่องเสียง 2 แบบ สำหรับลูกค้าในประเทศไทย คือ พรีเมียม และไฮเอนด์ ซึ่งแบบ ไฮเอนด์ ประกอบด้วยลำโพง 8 ชิ้น ที่ใช้เทคโนโลยีล่าสุดแบบ Flax cone, ทวีเตอร์ทรงโดมหงาย M-profile TAM และ ‘FIT 9.660’ แอมพลิฟายเออร์ 660 วัตต์ (RMS) ขนาดกะทัดรัดรุ่นล่าสุด โดยระบบเครื่องเสียงของ FOCAL ผ่านการออกแบบและผลิตให้สามารถถ่ายทอดเสียงได้กลมกล่อมและเป็นธรรมชาติ การันตีคุณภาพด้วยมาตรฐานการผลิตในประเทศฝรั่งเศส ผสานเทคโนโลยีแบบเอ็กซ์คลูซีฟจาก FOCAL

เปอโยต์ผนึกพันธมิตรจัดอีเวนต์ในห้าง - โชว์รูม