โคโรนา พ่นพิษ “มอเตอร์โชว์”เลื่อน

03 มี.ค. 2563 | 11:00 น.

กรังด์ปรีซ์ ประกาศเลื่อนวันจัดงาน “มอเตอร์โชว์ 2020”เนื่องจากการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19

งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 ที่กำลังจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 มีนาคม-5 เมษายน 2563 ณ ชาลเลนเจอร์ เมืองทองธานี ได้ประกาศเลื่อนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  โดยผู้จัดงาน “บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ได้ให้รายละเอียดว่า เพื่อให้สอดรับกับนโยบายการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิค-19 ของรัฐบาล จึงได้มีมติให้เลื่อนการจัดงานออกไปเป็นวันที่ 22 เมษายน-3 พฤษภาคม 2563

โคโรนา พ่นพิษ “มอเตอร์โชว์”เลื่อน

 

“ในฐานะผู้จัดงานได้ตระหนักถึงสถานการณ์ และความจำเป็นในการเฝ้าระวังป้องกันการแพร่ระบาด อีกทั้งยังคำนึงถึงความปลอดภัยและสุขภาพของผู้เข้าร่วมงาน ผู้เข้าชมงาน และทีมงานเป็นสำคัญ และแม้ว่า ทางคณะผู้จัดงานจะมีการเตรียมมาตรการการป้องกันที่รัดกุมและเข้มงวดแล้วก็ตาม แต่เนื่องจากการแพร่ระบาดยังมีอย่างต่อเนื่อง จึงได้ตัดสินใจที่จะเลื่อนการจัดงานออกไปก่อน แหล่งข่าวผู้จัดงานกล่าว

โคโรนา พ่นพิษ “มอเตอร์โชว์”เลื่อน

อย่างไรก็ตามกรังด์ปรีซ์ยังเดินหน้าจัดงาน “CAR & BIKE OF THE YEAR 2020” ที่จะประกาศผลในวันพฤหัสบดี ที่ 5 มีนาคม 2563 อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

โคโรนา พ่นพิษ “มอเตอร์โชว์”เลื่อน

สำหรับงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “แรงบันดาลใจ”โดยจัดขึ้น ณ ชาลเลนเจอร์ เมืองทองธานี และบริเวณรอบๆ แบ่งออกเป็นเนื้อที่ภายในฮอลล์ 6 หมื่นตารางเมตร และพื้นที่ด้านนอก 1.1 แสนตารางเมตร ส่วนบริษัทรถยนต์ที่เข้าร่วมจัดแสดงภายในงานมีประมาณ 30 บริษัท และรถจักรยานยนต์ประมาณ 16 บริษัท