เลื่อนจัด Thailand Coffee Fest 2020

03 มี.ค. 2563 | 07:41 น.

พิษไวรัสโคโรนา “สมาคมกาแฟพิเศษไทย” ตัดใจเลื่อนจัดงาน  Thailand Coffee Fest 2020 มหกรรมกาแฟที่ใหญ่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 1 แสนคน  

สมาคมกาแฟพิเศษไทย (SCATH) และ บริษัท คลาวด์แอนด์กราวนด์ จำกัด ในฐานะผู้จัดงาน Thailand Coffee Fest 2020  ได้ประชุมและหารือและได้ข้อสรุปร่วมกันว่า ให้เลื่อนการจัดงาน Thailand Coffee Fest 2020 งานมหกรรมกาแฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 12-15 มีนาคม 2563 ออกไปก่อน เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 (COVID-19)

เลื่อนจัด Thailand Coffee Fest 2020

ทั้งนี้ที่ผ่านมาคณะผู้จัดงานและผู้เกี่ยวข้องได้เฝ้าระวังและติดตามสถานการณ์มาโดยตลอด เพื่อประเมินสถานการณ์มาเป็นลำดับ แต่ปรากฏตามที่ทราบกันว่า การแพร่ระบาดของโรคดังกล่าวในประเทศไทย ยังไม่มีแนวโน้มที่จะดีขึ้นจึงขอเลื่อนการจัดงานออกไป โดยหวังว่าสถานการณ์จะดีขึ้นในเร็ววัน และช่วงเวลาดังกล่าวสถานการณ์จะเอื้อให้เกิดบรรยากาศที่ดี พร้อมๆ กับความมั่นใจที่จะกลับคืนมา และจะประกาศวันเวลาการจัดงานให้ทราบในเร็ววันนี้

 

เลื่อนจัด Thailand Coffee Fest 2020

สำหรับงาน Thailand Coffee Fest 2020 ถือเป็นงานมหกรรมที่ครบเครื่องเรื่องของกาแฟอย่างแท้จริง โดยรวมกลุ่มเกษตรกรผู้ปลูก ผู้บริโภค และผู้ประกอบการ ร้านกาแฟทั้งไทยและต่างประเทศเข้าร่วมกว่า 200 ร้านค้า และยังมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ การประกวดสุดยอดเมล็ดกาแฟไทย 2020 ,  การแข่งขัน เอสเย็นชิงแชมป์โลก (World Esyenn Championship) , กิจกรรมเสวนา กับ GUEST SPEAKER ในแวดวงกาแฟ ฯลฯ ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5-6 เมืองทองธานี บนพื้นที่กว่า 1 หมื่นตร.ม. คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมชมงานกว่า 1 แสนคน