เซ็นทรัล อัดโปรลด 90% สู้เศรษฐกิจซบ-ไวรัสระบาด

27 ก.พ. 2563 | 09:55 น.

เซ็นทรัลฯ อัดแคมเปญการตลาดดันเศรษฐกิจไทย เดินหน้าแคมเปญแรก “Magic 29 ช้อปมันส์ มหัศจรรย์ 29  4 ปีมีครั้งเดียว" อัดโปรแรง  “มหกรรมไทยคึกคัก” ขนแบรนด์ดังลดสูงสุด 90%

 

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอ็น เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ในขณะนี้ ทุกฝ่ายต้องช่วยกันร่วมแรงร่วมใจกันผลักดันประเทศต่อไป และเซ็นทรัลพัฒนาต้องการเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้เศรษฐกิจไทยเดินหน้าต่อไป  โดยอาศัยจุดแข็งของศูนย์การค้าเซ็นทรัลที่มีอยู่ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด จัดแคมเปญ ‘มหกรรมไทยคึกคัก’ กระตุ้นเศรษฐกิจโดยรวมจับกลุ่มขาช้อปไทยทั่วประเทศ

ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา

                           

ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มลูกค้าไทยที่มีกำลังซื้อ และอัดโปรโมชั่นเข้าถึงกลุ่มขาช้อปในต่างจังหวัดทั่วประเทศอีกด้วย โดยศูนย์การค้าในต่างจังหวัดของเซ็นทรัลพัฒนาตั้งอยู่ในทุกภูมิภาคและมีพื้นที่ขาย (Net leasable Area - NLA) เกือบครึ่งหนึ่งของพื้นที่ขายทั่วประเทศ จึงมุ่งมั่นที่จะช่วยเป็นส่วนหนึ่งที่จะขับเคลื่อนเศรษฐกิจให้คนไทยช่วยกันออกมาซื้อของในประเทศ จึงได้จัดโปรแรง ดีลดีที่ไม่เคยมีมาก่อน ทั้งสินค้า New Arrival จากแบรนด์ดังที่มาลดราคาสูงสุดถึง 90% และครั้งแรกของการแจกกระหน่ำ Samsung Galaxy S20 ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยความพิเศษของวันที่ 29 ก.พ. ที่ 4 ปีมีครั้งนี้ โดยผู้ที่เกิดเดือนกุมภาพันธ์ด้วยการแจกชานมไข่มุก 2,900 แก้วมากที่สุด ฟรี และสำหรับลูกค้าคนพิเศษที่เกิดวันที่ 29 ก.พ. รับชุดของขวัญ special gift box ฟรี ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล เซ็นทรัล ภูเก็ต และ เซ็นทรัล วิลเลจ รวม 33 สาขา ทั่วประเทศ 3 วันเท่านั้น ตั้งแต่ 28 กุมภาพันธ์ ถึง 1 มีนาคม 2563

 

เซ็นทรัล อัดโปรลด 90%  สู้เศรษฐกิจซบ-ไวรัสระบาด

“มหกรรมไทยคึกคัก เริ่มต้นด้วยแคมเปญ “Magic 29" ที่ร้านค้าพร้อมใจกันนำสินค้า new arrival สินค้าราคาปกติ และสินค้าไอเท็มยอดนิยมต่างๆ มาจำหน่ายในราคาพิเศษอย่างที่ไม่เคยจัดมาก่อน ทั้งสินค้าแฟชั่น เครื่องแต่งกาย เครื่องประดับจากแบรนด์ชั้นนำ ด้วยการมอบส่วนลด 29% - 90% อาทิ Polo Ralph Lauren, KARL LAGERFELD, VICTORIA’S SECRET,  Adidas, DYSON, PANDORA, JUBILEE, TOMMY HILFIGER, SEPHORA เป็นต้น สินค้าราคาเดียว 29/ 129/ 2,900/ 29,000 บาท และยังทำให้วันที่ “29 กุมภาพันธ์” ที่มีเพียงครั้งเดียวในรอบ 4 ปี เป็นวันพิเศษที่สุด ด้วยการแจกชานมไข่มุกจากร้านดัง ได้แก่ KOI THE, McDonald’s, FUKU MATCHA, KAMU TEA, Mikucha ให้กับสมาชิก The 1 ที่เกิดเดือนกุมภาพันธ์ ทุกสาขาทั่วประเทศ รวม 2,900 แก้ว และยังมอบของขวัญสุดเซอร์ไพร้สให้กับสมาชิก The1 ที่เกิดวันที่ 29 ก.พ. ซึ่งมียอดใช้จ่ายสูงสุดของแต่ละสาขาในรอบ 1 ปีที่ผ่านมาอีกด้วย"