อาดิดาส เผยโฉมเสื้อแข่งฉลอง บาเยิร์นฯ 120 ปี

27 ก.พ. 2563 | 09:47 น.

อาดิดาส - บาเยิร์น มิวนิค เปิดตัวเสื้อแข่งขันพิเศษ 2020 เฉลิมฉลองโอกาสครบรอบการก่อตั้งสโมสร 120 ปี เผยนำชุดแข่งขันในประวัติศาสตร์ปี 1932 ที่คว้าแชมป์ครั้งแรก มาออกแบบใหม่ให้เข้ากับยุคปัจจุบัน เริ่มวางขาย 27 ก.พ.นี้

รายงานข่าว อาดิดาส และ บาเยิร์น มิวนิค เปิดตัวเสื้อแข่งขันพิเศษสำหรับปี 2020 เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบการก่อตั้งสโมสร 120 ปี โดยนำเอาชุดแข่งขันในประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ของสโมสรมาออกแบบใหม่ให้เข้ากับยุคปัจจุบัน

อาดิดาส เผยโฉมเสื้อแข่งฉลอง บาเยิร์นฯ  120 ปี

ทีมออกแบบของอาดิดาสได้เริ่มทำการออกแบบเสื้อแข่งขันพิเศษตัวนี้จากการศึกษารายละเอียดของเสื้อแข่งขันของบาเยิร์น มิวนิค ในปี 1932 ซึ่งเป็นปีที่ทางสโมสรคว้าแชมป์ในระดับประเทศได้เป็นครั้งแรก จากนั้น ก็นำเอาเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของชุดแข่งขันรุ่นดังกล่าว มาออกแบบใหม่ ตามแบบฉบับของปี 2020 โดยผสมผสานทุกองค์ประกอบและรายละเอียดในการออกแบบ ระหว่าง 2 ยุคสมัยเข้าไว้ด้วยกัน จนได้ออกมาเป็นเสื้อแข่งขันที่แสดงถึงประวัติศาสตร์และอนาคตของบาเยิร์น มิวนิค หนึ่งในสโมสรฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดได้อย่างสมบูรณ์แบบ

สำหรับเสื้อแข่งขันรุ่นพิเศษของบาเยิร์น มิวนิค มีการตกแต่งบริเวณคอเสื้อและแขนเสื้อด้วยสีแดงเข้ม ตัดกับตัวเสื้อสีขาวอย่างชัดเจน 

อาดิดาส เผยโฉมเสื้อแข่งฉลอง บาเยิร์นฯ  120 ปี

บริเวณตราสโมสรบนอกเสื้อก็มีการปรับสีให้กลืนกับตัวเสื้อสีขาวเพื่อให้ดูเรียบง่ายตามแบบฉบับของเสื้อแข่งขันในอดีต ยิ่งไปกว่านั้น บริเวณคอเสื้อด้านในก็มีการใส่ข้อความ “120 JAHRE” ซึ่งมีความหมายในภาษาอังกฤษว่า “120 YEARS” อันหมายถึงระยะเวลา 120 ปีของสโมสร

นอกเหนือจากดีไซน์ที่สะท้อนถึงอดีตได้อย่างชัดเจนแล้ว เสื้อแข่งขันรุ่นพิเศษตัวนี้ ยังผสมผสานเทคโนโลยีของเนื้อผ้า“แอโรเรดี้” (AEROREADY) ที่ช่วยให้นักฟุตบอลรู้สึกแห้งสบายตัวตลอดการใช้งานในทุกสภาพอากาศ ด้วยคุณสมบัติระบายความชื้นได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

อาดิดาส เผยโฉมเสื้อแข่งฉลอง บาเยิร์นฯ  120 ปี

เสื้อแข่งขันรุ่นฉลองครบรอบ 120 ปี ของบาเยิร์น มิวนิค วางจำหน่ายวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563 ราคา 2,800 บาท