ลดค่าตั๋ว 50 % ทุกรูตบินทั่วเอเชีย

21 ก.พ. 2563 | 11:40 น.

“เวียตเจ็ท”ประกาศลดราคา50%ตั๋วโดยสารทุกเส้นทางจองวันนี้ถึง29ก.พ.รูตบินทั่วเอเชีย

 

รายงานข่าวจากสายการบินเวียตเจ็ทเผยว่าได้ ประกาศลดราคาค่าโดยสาร 50 % ทุกเส้นทางบิน (ไม่รวมภาษีและค่าบริการ) เมื่อจองตั้งแต่วันนี้ถึง 29 กุมภาพันธ์ 2563 เพื่อมอบโอกาสการเดินทางแก่นักท่องเที่ยวและประชาชนในเอเชีย ให้สามารถเดินทางไปสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ ๆ ในสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง พร้อมเติมความสนุกสนานสดใสให้ชีวิตด้วยเที่ยวบินรักษ์โลกของเวียตเจ็ท

 ลดค่าตั๋ว 50 % ทุกรูตบินทั่วเอเชีย

โดยบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นสามารถจองโดยกรอกรหัส “BOOKNOW50” เพื่อรับส่วนลด 50% สำหรับเส้นทางภายในประเทศทั้งในเวียดนามและไทย จากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ กระบี่ ภูเก็ต เชียงใหม่ เชียงราย อุดรธานี, เชียงราย-ภูเก็ต, เชียงราย-อุดรธานี และเส้นทางบินระหว่างประเทศ จากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ โฮจิมินห์ ฮานอย ไฮฟอง ดาลัด ดานัง, เชียงใหม่-โฮจิมินห์, และ ภูเก็ต-โฮจิมินห์ 

รวมถึงเส้นทางบินสู่ประเทศต่าง ๆ ในเอเชีย ทั้งอินเดีย ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ อินโดนีเซีย ไต้หวัน สิงคโปร์ มาเลเซีย เมียนมาร์ กัมพูชา ฯลฯ โดยโปรโมชั่นนี้สามารถใช้กับบริการเที่ยวบินตั้งแต่วันที่ 20 กุมภาพันธ์ – 27 เมษายน 2563 (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์)

 

นายเหวียน แทง เซิน รองประธานกรรมการสายการบินเวียตเจ็ท กล่าวว่า “ตามแผนการขยายเครือข่ายการบินระหว่างประเทศในอนาคต เวียตเจ็ทมุ่งมั่นเชื่อมต่อจุดหมายปลายทางแห่งใหม่ที่น่าสนใจและปลอดภัย เต็มไปด้วยศิลปวัฒนธรรมที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นและงดงาม เช่น โตเกียว โอซากะ นาโงยะ ฟุกุโอกะ (ญี่ปุ่น), บาหลี (อินโดนีเซีย) และโดยเฉพาะจุดหมายใหม่อย่างนิวเดลีและมุมไบ สองเมืองใหญ่ในอินเดีย รวมถึงแหล่งท่องเที่ยวที่น่ามหัศจรรย์ของเวียดนาม ทั้งฮานอย โฮจิมินห์ ดานัง ญาจาง ฯลฯ