“วรวุฒิ” ยื่นลาออกส.ค้าปลีก ร่วมพรรคกล้า เต็มตัว

17 ก.พ. 2563 | 08:17 น.

สมาคมผู้ค้าปลีกไทย ร่อนหนังสือแจ้งการลาออก “วรวุฒิ  อุ่นใจ” หลังเปิดตัวเข้าร่วมพรรคกล้า

หลังจากที่นายวรวุฒิ  อุ่นใจ ประธานสมาคมผู้ค้าปลีกไทย และยังดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีโอแอล จำกัด (มหาชน) ผู้ก่อตั้งและผู้บริหาร OfficeMate และ B2S ถือเป็นผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมค้าปลีก ได้ประกาศเข้าร่วมพรรคกล้า พรรคการเมืองน้องใหม่ ที่มีนายกรณ์  จาติกวณิช เป็นหัวหน้าพรรค ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา

“วรวุฒิ” ยื่นลาออกส.ค้าปลีก  ร่วมพรรคกล้า เต็มตัว

                               วรวุฒิ  อุ่นใจ

ล่าสุดนายพัฒนา  สุธีระกุลชัย ผู้อำนวยการบริหาร สมาคมผู้ค้าปลีกไทย ได้ทำหนังสือแจ้งต่อสื่อมวลชน โดยระบุว่า สมาคมผู้ค้าปลีกไทย ขอแจ้งให้ทราบว่า นายวรวุฒิ อุ่นใจ  ซึ่งดำรงตำแหน่งประธานสมาคมผู้ค้าปลีกไทย ในวาระพ.ศ. 2561-พ.ศ. 2563 ได้แจ้งลาออกจากตำแหน่งประธานสมาคมผู้ค้าปลีกไทย เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2563 เนื่องจากต้องไปปฏิบัติภารกิจด้านอื่นตามที่ตั้งใจไว้ ทำให้ไม่สามารถสละเวลาเพื่อบริหารงานสมาคมผู้ค้าปลีกไทยได้  โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป               

 

โดยสมาคมผู้ค้าปลีกไทย อยู่ในระหว่างกระบวนการสรรหาผู้ที่จะมารักษาการในตำแหน่งประธานสมาคมฯ จนกว่าจะถึงวันเลือกตั้งประธานสมาคมผู้ค้าปลีกไทย วาระพ.ศ. 2563-พ.ศ. 2565 ในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี

“วรวุฒิ” ยื่นลาออกส.ค้าปลีก  ร่วมพรรคกล้า เต็มตัว

อย่างไรก็ดี คาดว่านายวรวุฒิ  จะยื่นลาออกจากตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีโอแอล จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่มเซ็นทรัล เร็วๆนี้เช่นกัน