“สนธิรัตน์”มั่นใจ พปชร.ชนะเลือกตั้งซ่อม ส.ส.กำแพงเพชร

15 ก.พ. 2563 | 08:32 น.

“สนธิรัตน์”ควง”วราเทพ”บุกกำแพงเพชร หาเสียงเลือกตั้งซ่อมส.ส. เชื่อลูก”ไวพจน์”เข้าวิน ทิ้งเพื่อไทย 1.6 หมื่นคะแนน

“สนธิรัตน์”มั่นใจ พปชร.ชนะเลือกตั้งซ่อม ส.ส.กำแพงเพชร

 

วันนี้ (15 ก.พ.63) ที่จ.กำแพงเพชร นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ และรมว.พลังงาน พร้อมแกนนำพรรค เช่น นายวราเทพ รัตนากร แกนนำพรรคกลุ่มภาคเหนือตอนล่าง อดีตส.ส.และรัฐมนตรีหลายสมัย ดร.พรรณสิริ กุลนาถศิริ ส.ส.เขต 1 จังหวัดสุโขทัย และ นายสมบัติ อำนาคะ ส.ส.เขต 2 จังหวัดสระบุรี ร่วมเดินทางลงพื้นที่ช่วยนายเพชรภูมิ อาภรรัตน์ ผู้สมัครเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 1 บุตรชาย พ.ต.ท.ไวพจน์ อาภรรัตน์ อดีตส.ส.หลายสมัย หาเสียงเลือกตั้งซ่อมเขต 2 จ.กำแพงเพชร บริเวณตลาดสดเทศบาลพรานกระต่าย 

 

โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก นายสนธิรัตน์ นายวราเทพ และทีมงาน ต่างกระจายเดินโดยรอบพื้นที่ตลาดเพื่อแนะนำตัวนายเพชรภูมิ และนำเสนอนโยบายพรรคเพื่อให้ประชาชนพิจารณาลงคะแนนให้ โดยมุ่งหวังให้พลังประชารัฐมีส.สในสภาจำนวนมากเพื่อไปผลักดันนโยบายต่อไป ซึ่งก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากพ่อค้าแม่ค้าในตลาดและประชาชนที่สัญจรไปมา 

“สนธิรัตน์”มั่นใจ พปชร.ชนะเลือกตั้งซ่อม ส.ส.กำแพงเพชร

 

นายเพชรภูมิ นับเป็นคนรุ่นใหม่มีความมุ่งมั่นในการทำงาน นอกจากนี้ทีมแกนนำพพรรคพลังประชารัฐนำโดยนายสนธิรัตน์ ยังขึ้นรถปราศรัยหาเสียงโดยรอบบริเวณในช่วงเช้า ก่อนที่ในช่วงบ่ายมีทีมพรรคพลังประชารัฐจัดเวทีปราศรัยย่อยอีก 5 จุด โดยแบ่งเป็น อ.ลานกระบือ 3 จุด และอ.พรานกระต่าย 2 จุด 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แกนนำพรรคพลังประชารัฐ นำโดยนายสนธิรัตน์ ต่างมีความมั่นใจว่า นายเพชรภูมิ จะชนะการเลือกตั้งซ่อม   ที่จะมีขึ้นในวันที่ 23 ก.พ. นี้ เนื่องจากการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 24 มี.ค.62 พ.ต.ท.ไวพจน์ อดีตผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐ ชนะการเลือกตั้งด้วยคะแนน 34,000 เสียง มากกว่าพรรคเพื่อไทยอันดับสองที่ได้คะแนน 18,000 เสียง ซึ่งทิ้งห่างกว่า 16,000 เสียง   

“สนธิรัตน์”มั่นใจ พปชร.ชนะเลือกตั้งซ่อม ส.ส.กำแพงเพชร