“เวียตเจ็ท”รับวาเลนไทน์  จัดตั๋วโปร0บาทแสนใบ

12 ก.พ. 2563 | 08:21 น.

รายงานข่าวจาก สายการบินเวียตเจ็ท ไทยแลนด์ เผยว่าได้จัดโปรฯต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ด้วยตั๋วโปรโมชั่นกว่า 1 แสนใบ ในราคาเริ่มต้น 0 บาท (ไม่รวมค่าธรรมเนียม) โดยเปิดให้จองตั้งแต่วันนี้ถึง14 กุมภาพันธ์ 2563 เพื่อมอบโอกาสในการเดินทางที่สะดวกสบายมากขึ้นกับคนที่คุณรักทางสายการบินยังมอบโปรโมชั่นส่วนลด 20% สำหรับการซื้อน้ำหนักสัมภาระล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ www.vietjetair.com อีกด้วย 

“เวียตเจ็ท”รับวาเลนไทน์  จัดตั๋วโปร0บาทแสนใบ

นอกจากนี้สายการบินยังร่วมออกบูทจัดโปรโมชั่นในงาน “Ways to Love (ME) : คนสำคัญที่คุณต้องบอกรักคือ ตัวเอง” ในระหว่างวันที่ 12-18 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ลานโปรโมชั่นชั้น G  สามย่าน มิตรทาวน์ ภายในงานทางสายการบินได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ กิจกรรมสนุก ๆ และของที่ระลึกอีกมากมายสำหรับผู้ที่ไปร่วมกิจกรรม
เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลวาเลนไทน์ ทางสายการบินได้เปิดให้จองบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นมากกว่า 100,000 ใบ

“เวียตเจ็ท”รับวาเลนไทน์  จัดตั๋วโปร0บาทแสนใบ

สำหรับทุกเส้นทางภายในประเทศของเวียตเจ็ทไทยแลนด์ ได้แก่เส้นทาง กรุงเทพฯ(สุวรรณภูมิ) - เชียงใหม่ ,เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี และเส้นทาง เชียงราย – อุดรธานี,ภูเก็ต ตั๋วโดยสารราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 0 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าบริการ) เพื่อใช้เดินทางตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม – 31 ธันวาคม 2563  บัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นสามารถจองได้ในช่วง “ได้เวลาเวียตเจ็ท” เวลา 12.00 - 14.00 น. ระหว่างวันที่ 12-14 กุมภาพันธ์ นี้

 

 สามารถจองผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com และแอปพลิเคชั่น “Vietjet Air” หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand        (คลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี, ยูเนี่ยนเพย์ และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้