ฟอร์ด ผนึก ลาซาด้าผุดออนไลน์สโตร์

11 ก.พ. 2563 | 10:30 น.

ฟอร์ด เสริมแนวรบด้วยการจับมือพันธมิตรลาซาด้าเพิ่มช่องทางการขายรถบนแพลทฟอร์มออนไลน์ พร้อมประเดิมแคมเปญแรกสุดเร้าใจ จ่าย 14 บาทรับคูปองเงินสด 2 หมื่น เพื่อซื้อรถใหม่

ฟอร์ด ประเทศไทย มือกับลาซาด้า เปิดตัว “ฟอร์ด ออนไลน์ สโตร์” บนแอพพลิเคชันลาซาด้า ซึ่งการเพิ่มแนวรุกในครั้งนี้ทำให้ฟอร์ดเป็นบริษัทรถยนต์รายแรกที่จำหน่ายคูปองส่วนลดเงินสดออนไลน์ สำหรับการซื้อรถยนต์บนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ

 

“เราเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าในปัจจุบันที่ต้องการความสะดวกรวดเร็วด้วยการซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ เราจึงเดินหน้าสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการรถยนต์ โดยฟอร์ดได้จับมือกับลาซาด้า เปิด ฟอร์ด ออนไลน์ สโตร์ เป็นครั้งแรกพร้อมทั้งร่วมฉลองวันวาเลนไทน์กับลูกค้า 14 กุมภาพันธ์นี้ ด้วยการจัดแคมเปญ ฟอร์ด เรนเจอร์ ออนไลน์ แฟลช เซลล์ คูปองส่วนลดเงินสดสุดพิเศษ ซึ่งเราเชื่อว่าการจับมือกับลาซาด้า ซึ่งเป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่ได้รับความนิยมสูงของประเทศไทย ที่มีฐานลูกค้าอันเหนี่ยวแน่น จะสามารถขยายฐานลูกค้าของฟอร์ด และช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้ามาตรฐานระดับโลกของฟอร์ดได้อย่างสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น”  นายวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

ฟอร์ด ผนึก ลาซาด้าผุดออนไลน์สโตร์

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถนำคูปองส่วนลดเงินสด14 บาท ไปแสดงเพื่อนำไปใช้เป็นส่วนลด 20,000 บาทเพิ่มเติมจากแคมเปญส่งเสริมการขายปกติ สำหรับซื้อรถ ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่น XLT, Limited, FX4 และไวลด์แทรคที่เข้าร่วมรายการ ตามที่กำหนด ณ โชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศ ภายในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 ถึง 15 มีนาคม 2563 และต้องออกรถภายในวันที่ 15 มีนาคม 2563

ฟอร์ด ผนึก ลาซาด้าผุดออนไลน์สโตร์

นอกจากโปรโมชั่นคูปองส่วนลดเงินสดสุดพิเศษแล้ว ฟอร์ดยังพร้อมมอบข้อเสนอที่พลาดไม่ได้ ณ โชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 14 – 16 กุมภาพันธ์ 2563 นี้โดยลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ฟอร์ดทุกรุ่นในช่วงเวลาโปรโมชั่น 14 – 16 กุมภาพันธ์ 2563 จะได้รับบัตรน้ำมันมูลค่า 3,000 บาท