สนธิรัตน์-อุตตมแสดงความเสียใจพร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่

09 ก.พ. 2563 | 05:20 น.

รมว.พลังงานทวีตข้อความเสียดายความเสียใจกับผู้สูญเสีย พร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ร่วมปฏิบัติการที่โคราช

หลังจากเหตุการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้นที่จังหวัดนครราชสีมา  หรือโคราชยุติลง  และมีการรายงานจำนวนผู้เสียชีวิต  และผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์ดักล่าวขณะที่เจ้าหน้าที่เองก็ระดมกำลังกันเข้าเคลียร์พื้นที่ เพื่อให้กลับสู่สภาพปกติโดยเร็ว เหล่าบรรดาผู้บริหารบ้านเมืองต่างก็ได้ออกมาโพสข้อควมผ่านสื่อโซเชียลมีเดียแสดงความเสียใจ  และให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่กำลังปฏิบัติงานอย่างเต็มกำลัง  ไม่ว่าจะเป็นพล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม  และล่าสุดรัฐมนตรีกระทรวงต่างๆก้ได้ทยอยโพสข้อความกัน

สนธิรัตน์-อุตตมแสดงความเสียใจพร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่

รายงานข่าวระบุว่า เมื่อเวลาประมาณ 12.03 น. นายสนธิรัตน์  สนธิจิรวงศ์  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงานได้ทวีตข้อความ โดยระบุว่า  ผมขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่งต่อผู้สูญเสียทุกท่านในเหตุการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้นที่โคราชครับ  ขอส่งกำลังใจทุกท่านและขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่ร่วมปฏิบัติภารกิจอย่างเต็มที่จนเหตุการณ์ยุติลงครับ


 

สนธิรัตน์-อุตตมแสดงความเสียใจพร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่

ด้านนายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์เพซบุ๊ก ระบุว่า ผมขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่ง ต่อผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตจากเหตุการณ์ร้ายแรงที่จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นเหตุที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้นในประเทศไทย และขอเป็นกำลังใจให้ผู้สูญเสียทุกท่าน สามารถผ่านความปวดร้าวครั้งนี้ แม้จะเป็นเรื่องที่ยากอย่างยิ่ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง