ศุภาลัยชู Supalai Smart Solution ซื้อคอนโดไร้ดอกเบี้ย

08 ก.พ. 2563 | 05:25 น.

ศุภาลัย มั่นใจการเงินแกร่ง  สร้างนวัตกรรมการเงินแบบใหม่ "Supalai Smart Solution"  จูงใจลูกค้าซื้อคอนโด/เช่ายาว 30 ปี จ่าย60 - 65% ของราคา Free Hold  จ่ายเท่ากัน20-60 งวด ไม่เสียดอกเบี้ย  ไม่ต้องจำนองกับสถาบันการเงิน

 

ดร.ประทีป  ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เผยว่า เนื่องจากบริษัทมีสถานะทางการเงินที่แข็งแกร่ง มี Credit Rating “A” ทำให้มีต้นทุนการเงินที่ต่ำ จึงได้สร้างสรรค์นวัตกรรมการเงินรูปแบบใหม่ Supalai Smart Solution  เพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้ารายได้สูงหรือมีเงินสะสม  กลุ่มผู้สูงอายุ  ชาวต่างชาติ ที่ไม่ชอบจ่ายดอกเบี้ยและไม่ประสงค์จะใส่โฉนดสลักหลังว่าจำนองกับสถาบันการเงิน  กลุ่มผู้สูงอายุบางคนก็ไม่มีทายาทที่จะสืบทอด และเวลาเช่า 30 ปี ซึ่งเป็นช่วงพอเหมาะสำหรับกลุ่มเหล่านี้

ศุภาลัยชู Supalai Smart Solution ซื้อคอนโดไร้ดอกเบี้ย

สำหรับ Supalai Smart Solution คือการเลือกที่อยู่อาศัยที่พึงพอใจ  โดยไม่เสียดอกเบี้ย จ่ายครั้งเดียวหรือ จ่ายเป็นงวดๆ ละเท่าๆกัน 20-60 งวด  โดยแตกต่างกันไปแต่ละโครงการ การจ่ายเป็นงวดแบบนี้ใช้ได้ทั้ง แบบซื้อ (Free Hold)  หรือแบบเช่า 30 ปี (Long Lease)  ซึ่งกรณีเช่า 30 ปี  จะจ่ายเพียง 60-65% ของราคาซื้อ (Free Hold)  สำหรับช่วงแรกโครงการคอนโดมิเนียมที่ร่วมโปรโมชั่นนี้ ได้แก่ โครงการศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39 ศุภาลัย ไอคอน สาทร และโครงการอื่นๆ ซึ่งมีทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และจังหวัดสำคัญ ได้แก่ ชลบุรี เชียงใหม่ ภูเก็ต และระยอง 

ศุภาลัยชู Supalai Smart Solution ซื้อคอนโดไร้ดอกเบี้ย