เปิด“60เส้นทางความสุข” บินเที่ยวไทยราคาพิเศษ

05 ก.พ. 2563 | 10:14 น.

การบินไทยร่วมกับททท.จัดแคมเปญพิเศษ “60 เส้นทางความสุข @ เมืองไทย เดอะ ซีรีส์”ประเดิม 10 เส้นทาง วินเทอร์สวีตราคาตั๋วบิน 2 คนเริ่มต้น 2,600 บาท

นายวิวัฒน์  ปิยะวิโรจน์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า ในโอกาสที่บริษัท การบินไทยฯ และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ( ททท.) ได้ดำเนินกิจการครบ 60 ปี ในปี 2563 จึงร่วมกันจัดแคมเปญเชิญชวนท่องเที่ยวเมืองไทยใน 60 เส้นทางที่ได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติที่เดินทางท่องเที่ยวแล้วมีความสุขที่สุด 

เปิด“60เส้นทางความสุข” บินเที่ยวไทยราคาพิเศษ

ด้วยการจำหน่ายบัตรโดยสารของการบินไทยราคาพิเศษ ภายใต้ 3 ธีม 3 ฤดูกาล ได้แก่ ฤดูหนาว : Hello Winter Theme “Winter Sweet” ฤดูร้อน : Hello Summer Theme “Summer Zap” และฤดูฝน : Hello Rainy Theme “Mom & Me in the rain”


 

โดยธีมแรก “Winter Sweet” จำหน่ายบัตรโดยสารการบินไทย ชั้นประหยัดและชั้นธุรกิจ และเที่ยวบินร่วมของไทยสมายล์ เส้นทางจากกรุงเทพฯ สู่ 10 เส้นทางบินภายในประเทศ ได้แก่ เชียงใหม่ เชียงราย อุบลราชธานี อุดรธานี ขอนแก่น สุราษฏร์ธานี กระบี่ ภูเก็ต หาดใหญ่ และนราธิวาส ราคาสำหรับผู้โดยสาร 2 ท่าน เริ่มต้นที่ 2,600 บาทต่อท่าน และราคาสำหรับผู้โดยสาร 4 ท่าน เริ่มต้นที่ 2,300 บาทต่อท่าน 

เปิด“60เส้นทางความสุข” บินเที่ยวไทยราคาพิเศษ

โดยชำระค่าบัตรโดยสารผ่านบัตรเครดิตจากธนาคารพันธมิตร ได้แก่ ซิตี้แบงก์ เคทีซี บัตรเครดิตในเครือธนาคารไทยพาณิชย์และธนาคารกรุงศรีอยุธยา ผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่งและเดินทางได้ตั้งแต่บัดนี้-15 มี.ค. 63 และสำหรับผู้โดยสารที่ซื้อบัตรโดยสารราคาพิเศษจากธีม Winter Sweet ผ่าน thaiairways.com จะได้สิทธิ์ลุ้นรับรางวัล อาทิ บัตรโดยสาร บัตรกำนัลโรงแรม แพ็กเกจท่องเที่ยว ของพรีเมียมอื่นๆ กว่า 100 รางวัล ของ ททท. เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล Hello Winter ในเดือนมีนาคม 2563 
นอกจากนี้ ทัวร์เอื้องหลวงของการบินไทยก็ได้จัดแพ็กเกจ “Coffee & Tea Lover” บินลัดฟ้าไปสัมผัสอรรถรสของชาและกาแฟจากแหล่งชุมชนชาวอาข่า จังหวัดเชียงราย และร่วมกิจกรรมต่างๆ อาทิ เรียนรู้การแปรรูป การคั่ว การชงกาแฟ การผลิตกาแฟดริป เยี่ยมชมวัดร่องเสือเต้น และไร่ชาฉุยฟง เดินทางระหว่างวันที่ 21-23 ก.พ. 63 ในราคาแพ็กเกจเดินทางสุดคุ้มเพียง 18,860 บาทต่อท่าน