“แรมโบ้อีสาน”ลุยตั้งวอร์รูมลากไส้“ฝ่ายค้าน”สู้ซักฟอก

05 ก.พ. 2563 | 08:49 น.

มันแน่! "แรมโบ้อีสาน"ลุยตั้งวอร์รูมนอกสภา ปกป้อง"นายกฯ-ครม." ขู่ลากไส้ฝ่ายค้าน หากขุดคุ้ย-ซักฟอกเรื่องเก่าที่ไม่เกี่ยวกับการบริหารราชการแผ่นดินในช่วง 7 เดือนที่ผ่านมา 


วันนี้(5 ก.พ.63) นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี หรือ “แรมโบ้อีสาน” กล่าวถึงกรณีพรรคร่วมฝ่ายค้านยื่นญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีอีก 5 คน ว่า ยังเดินหน้าตั้งทีมวอร์รูมตอบโต้ฝ่ายค้านนอกสภาแน่นอน ซึ่งมีกำหนดหารือกันภายในสัปดาห์หน้า เบื้องต้นจะเชิญอดีต ส.ส., อดีตนักการเมืองนอกสภา ที่มีประสบการณ์ทางการเมืองมายาวนาน 

อาทิ นายอำนวย คลังผา, นายพรศักดิ์ เจริญประเสริฐ, นายสุรพร ดนัยตั้งตระกูล, นายฉลอง เรี่ยวแรง, นายทวี สุระบาล, นายธีรทัศน์ เตียวเจริญโสภา, นายธีรยุทธ์ วานิชชัง, นายสมเกียรติ ศรลัมภ์, นายสิทธิชัย จรูญเนตร, นายทศพล เพ็งส้ม และนายเอกภาพ พลซื่อ ซึ่งเป็นอดีตนักการเมืองที่มีข้อมูลข้อเท็จจริงของฝ่ายค้าน ได้แจ้งความจำนงค์มาร่วมเป็นทีมวอร์รูมจำนวนมาก ดังนั้น ภายในสัปดาห์หน้า จะเชิญและนัดประชุมพูดคุยเตรียมข้อมูลเตรียมความพร้อมในการทำงานของคณะเราอย่างเข้มข้น


"มีข้อมูลมากมายว่าฝ่ายค้านบางพรรคการเมือง ในอดีตที่ผ่านมาได้มีการทุจริตคอร์รัปชัน ฉัอราษฎร์บังหลวงอย่างไร ประเทศชาติเสียหายย่อยยับเพราะการโกงกินของนักการเมืองบางคนอย่างไร ดังนั้น ทีมวอร์รูมนอกสภา ขอส่งสัญญาณถึงฝ่ายค้าน ว่าอย่าพยายามสร้างหลักฐานเท็จ ใส่ร้ายป้ายสีนายกฯ และรัฐมนตรีทั้ง 5 คน อย่าขุดคุ้ยเรื่องอดีตที่ไม่เกี่ยวกับการบริหารราชการแผ่นดินในช่วง 7 เดือนที่ผ่านมา” 

 

 

อย่างไรก็ตาม ถ้ายังใช้วาทะกรรมใส่ความอันเป็นเท็จและอภิปรายนอกญัตติ จะเปิดโต๊ะแถลงข่าวตอบโต้นอกสภาทันที ไม่ใช่เป็นการข่มขู่ แต่เป็นการเอาจริง จะชี้แจงข้อมูลที่เลวร้ายที่ประชาชนคนไทยยังไม่ทราบ จะได้รับรู้รับทราบความเสียหายอันร้ายแรงในอดีตของคนที่อยู่เบื้องหลังพรรคฝ่ายค้าน แต่ถ้าฝ่ายค้านอภิปรายอยู่ในกรอบ พวกเราก็มีมารยาทพอที่จะไม่ตอบโต้ หรือขุดคุ้ยรื้อเรื่องราวในอดีตของพวกท่านเช่นกัน" 

 

 

แรมโบอีสาน ย้ำว่า งานนี้ไม่มีขู่และไม่มีมวยล้มต้มคนดูอย่างแน่นอน ประชาชนจะได้ทราบความเลวร้ายของนักการเมืองในอดีตของฝ่ายค้านที่เคยทำอะไรไว้ จึงขอเตือนว่า ให้มีมารยาททางการเมืองในการอภิปรายไม่ไว้วางใจ อย่าให้ประชาชนเบื่อหน่าย สาปแช่งเหมือนนักการเมืองในอดีตอีกเลย เหมือนสุภาษิตที่ว่า "ว่าแต่เขาอิเหนาเป็นเอง" และเป็นหนักเอาถึงบ้านเมืองต้องแทบล่มสลาย พวกเราจึงต้องช่วยกันออกมาปกป้องนายกฯ ที่ใจซื่อมือสะอาด เสียสละเพื่อบ้านเมือง อย่าง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ไว้เพื่อมิให้บ้านเมืองมีการทุจริตคอร์รัปชันอีกต่อไป