รถเช่างัดมาตรการป้องกันไวรัสโคโรนา

04 ก.พ. 2563 | 10:00 น.

ไทยเร้นท์อะคาร์ ออกมาตรการป้องกันเชื้อไวรัสโคโรนา หวังสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า พร้อมอัดโปรโมชันกระตุ้นท่องเที่ยวไทย เช่ารถราคาเริ่มต้น 499 บาท

บริษัท ไทยเร้นท์อะคาร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้ให้บริการบริษัทรถเช่าระยะสั้นเพื่อการท่องเที่ยว และระยะยาวเพื่อองค์กรออกมาตรการรักษาความสะอาดของเคาน์เตอร์ให้บริการและรถทุกคันทุกสาขาทั่วประเทศ เพื่อรับมือสถานการณ์ไวรัสโคโรนาอย่างจริงจัง อีกทั้งเพื่อสร้างความสบายใจให้กับลูกค้าที่จะมาใช้บริการรถเช่า

 

นายวิกรานต์ อมาตยกุล กรรมการบริหารสายงานการตลาดบริษัท ไทยเร้นท์อะคาร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เผยว่า ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาทำให้นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เป็นกังวลที่จะเดินทางท่องเที่ยวในช่วงนี้ ดังนั้นบริษัทจึงออกมาตรการให้เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในพื้นที่ทุกสาขาดูแลสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด รวมถึงติดตามข่าวสารจากกระทรวงสาธารณสุขอย่างใกล้ชิด เพื่อเตรียมความพร้อมกับสถานการณ์ในปัจุบัน เน้นย้ำความสะอาดของทุกเคาน์เตอร์บริการและรถทุกคัน

รถเช่างัดมาตรการป้องกันไวรัสโคโรนา

โดยประกาศให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานสวมหน้ากากอนามัย, ตั้งจุดบริการเจลทำความสะอาดและแจกหน้ากากอนามัยที่เคาน์เตอร์ทุกสาขา, ใช้สเปรย์แอลกอฮอล์เช็ดทำความสะอาดบริเวณผิวสัมผัสรถก่อนให้บริการ และฉีดสเปรย์ฆ่าเชื้อโรคภายในห้องโดยสารรถก่อนให้บริการ เพื่อความสะบายใจและมั่นใจในมาตรฐานบริการ

นายวิกรานต์ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกเหนือจากมาตรการดังกล่าวแล้ว บริษัทยังจัดทำแคมเปญที่รองรับทั้งลูกค้าที่ต้องการเช่ารถระยะสั้นและเช่ารถระยะยาวหวังกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ โดยมีไฮไลท์พิเศษ ได้แก่ รถเช่าระยะสั้น รถไซส์ ES โตโยต้า ยาริสเอทีฟ (หรือเทียบเท่า)  เริ่มต้น 499 บาท/วัน หรือ ไซส์ XL มิตซูบิชิ ปาเจโร่สปอร์ต (หรือเทียบเท่า) 999 บาท/วัน  แคมเปญพิเศษนี้สำหรับลูกค้าที่จองและใช้รถระหว่างวันที่ 1กุมภาพันธ์– 31 มีนาคม 2563

รถเช่างัดมาตรการป้องกันไวรัสโคโรนา

ส่วนรถเช่ารายเดือน เริ่มต้น 14,800 บาท/เดือน (จากปกติ 21,000 บาท/เดือน)สำหรับลูกค้าที่จองและใช้รถระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์– 31 มีนาคม 2563