วอลโว่โหมโรงตลาดรถหรู เปิดตัว S60

01 ก.พ. 2563 | 03:00 น.

วอลโว่ ประกาศศักดาตลาดรถหรู หลังปี 62 โกยยอดขายเติบโตกว่า 63 % พร้อมเดินหน้าจัดหนักปีหนูทอง ด้วยการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ต่อเนื่อง ประเดิมด้วย S60 เคาะราคา 2.19 ล้านบาท

นายคริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ปี 2562 ถือเป็นปีแห่งความสำเร็จด้วยยอดขายรถยนต์รุ่นใหม่ที่เพิ่มขึ้นกว่า 63%  โดยลูกค้าให้การตอบรับที่ดีหลังจากได้เปิดตัวรถรุ่นใหม่ออกสู่ตลาด อาทิ The All-New Volvo V60  ที่มียอดจองล่วงหน้าก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ  ขณะที่แผนงานในปี 2563 ยังคงเดินหน้าเปิดตัวรถรุ่นใหม่ต่อเนื่อง ล่าสุดได้เปิดตัว  he All-New Volvo S60 สมาชิกใหม่ในตระกูลรถซีดานซึ่งถือเป็นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ยังไม่เคยปรากฏในเมืองไทยมาก่อน  โดยบริษัทได้ทำการศึกษาเป็นอย่างดีในการกำหนดราคาและข้อเสนอทางการเงินที่เหมาะสม เพื่อให้ลูกค้าได้รับมูลค่าสูงสุดจากรถยนต์รุ่นใหม่

วอลโว่โหมโรงตลาดรถหรู เปิดตัว S60

“เราเชื่อมั่นว่าในปี 2563 นี้ยังคงเติบโตไม่แตกต่างกัน โดยเราตั้งเป้าหมายสู่การเติบโตที่มากขึ้นและ The All-New Volvo S60 ถือเป็นส่วนสำคัญในแผนสร้างการเติบโตของเรา และเรายังมีกำหนดเปิดตัวยานยนต์ตระกูลเอสยูวีรุ่นใหม่อีกหลายรุ่นในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้ซื้อรถยนต์รายใหม่อย่างแน่นอน นอกจากนี้ เรายังคงยึดมั่นสัญญาในการใช้ระบบพลังงานไฟฟ้ากับรถยนต์รุ่นใหม่ทั้งหมด เพื่อลดการปล่อยมลพิษสู่ชั้นบรรยากาศ และถือว่าลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญในการปฏิบัติงานของเราทุกขั้นตอน โดยความพึงพอใจและความปลอดภัยของผู้ใช้รถใช้ถนนยังคงเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญมากที่สุด”

 

สำหรับThe All-New Volvo S60 เป็นรถยนต์ที่มีความยาวและหน้ากว้างที่สุดในรถยนต์กลุ่มเดียวกัน  มาพร้อมเครื่องยนต์รุ่น  T8 TWIN ENGINE PLUG-IN HYBRID  407 แรงม้า ความเร็ว 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 4.4 วินาที  ราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาทสำหรับรุ่น Momentum และรุ่น R-DESIGN ในราคาเริ่มต้นที่ 2.59 ล้านบาทและบริษัทมีการนำเสนอโปรโมชันเพื่อให้เป็นเจ้าของรถได้ง่าย ด้วยการผ่อนชำระเพียงเดือนละ 19,xxx บาท 

วอลโว่โหมโรงตลาดรถหรู เปิดตัว S60
The All-New Volvo S60 มาพร้อมกับระบบไฟหน้าหักเหตามพวงมาลัย (Active Bending Headlights) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีความปลอดภัยชั้นนำระดับโลกนอกจากนี้ ระบบไฟหน้า LED Headlights with ABL (Active Bending Lights) ยังถูกออกแบบมาเพื่อมอบความสว่างสูงสุดเมื่อเจอทางโค้งหรือแยกบนถนน และระบบ High-Pressure Cleaning เพื่อให้มีทัศนวิสัยในความมืดที่ชัดเจนที่สุดและช่วยให้การขับขี่ราบรื่นตลอดเส้นทางในรุ่น R-Design  

วอลโว่โหมโรงตลาดรถหรู เปิดตัว S60
นอกจากนั้นแล้วยังมีระบบกล้อง 360 องศาและกล้องช่วยจอด,ระบบช่วยจอดโดยอัตโนมัติ (Park Assist Pilot) และมีนวัตกรรมสุดล้ำ อาทิ ระบบนำทาง และ Apple Car Play & Android Auto Support ทำงานร่วมกับระบบเครื่องเสียงระดับพรีเมียมจากแบรนด์ “Harman Kardon” 

วอลโว่โหมโรงตลาดรถหรู เปิดตัว S60

วอลโว่โหมโรงตลาดรถหรู เปิดตัว S60

 

The All-New Volvo S60 มี 4 โทนสี ได้แก่ Crystal White Premium Metallic, Onyx Black Metallic, Fusion Red Metallic และสีใหม่ล่าสุด “Pebble Grey Metallic” นำเสนอลุคแบบสปอร์ตด้วยล้อดีไซน์ 5 – Triple Spoke แบบ Diamond Cut ขนาด 8 x 19 นิ้ว สีดำด้าน สำหรับรุ่น R-Design และล้อดีไซน์ 5 – Y Spoke แบบ Diamond Cut ขนาด 7.5 x 18 นิ้ว สีดำ สำหรับรุ่น Momentum