True Spaceเปิดโคเวิร์กกิ้งสเปซอโศกตอบโจทย์คนเมืองยุคดิจิทัล 

30 ม.ค. 2563 | 10:15 น.

เปิดแล้ว True Space เนรมิตพื้นที่โคเวิร์กกิ้งสเปซทำเลทองสาขาอโศก  ตอบโจทย์คนเมืองยุคดิจิทัล เติมเต็ม Work & Leisure ครบทุกไลฟ์สไตล์

 

นางสาวอัจฉรา โสตถิพัฒนพงศ์ ผู้อำนวยการด้านพัฒนาพื้นที่  ทรูสเปซ  เผยว่าได้ร่วมกับ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ และ ซีพี ออลล์  เปิด True Space พื้นที่โคเวิร์กกิ้งสเปซรูปแบบใหม่ครั้งแรกที่ตั้งอยู่บนพื้นที่ร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven บนถนนอโศก เยื้องมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร วัตถุประสงค์เพื่อ อำนวยความสะดวกให้ทุกไลฟ์สไตล์คนเมือง ทั้งนักเรียน นักศึกษา และคนทำงานได้ใช้งานทุกรูปแบบตามต้องการ ทั้งอุปกรณ์สำนักงาน และสื่อดิจิทัลจากที่กลุ่มทรูเตรียมไว้อย่างครบครัน เปิดให้บริการแล้วทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00-20.00 น.

True Spaceเปิดโคเวิร์กกิ้งสเปซอโศกตอบโจทย์คนเมืองยุคดิจิทัล 

สำหรับทรูสเปซ สาขาอโศก เป็นสาขาแรกที่จัดพื้นที่อยู่บนอาคารเดียวกับร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven อำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้บริการได้เต็มที่ยิ่งขึ้น เปิดให้บริการตั้งแต่ชั้น 2-4 บนพื้นที่กว่า 625 ตร.ม. แบ่งออกเป็น 3 ชั้น เริ่มจากบริเวณชั้น 2ออกแบบเป็น พื้นที่ Hot Seats จำนวนกว่า 74 ที่นั่ง ทั้งแบบพื้นที่ส่วนตัว กลุ่ม ประชุมย่อย ทั้งยังมีโซนสำหรับจัดกิจกรรมไว้ให้อย่างลงตัว 

True Spaceเปิดโคเวิร์กกิ้งสเปซอโศกตอบโจทย์คนเมืองยุคดิจิทัล 

บริเวณชั้น 3 เป็นพื้นที่ Meeting Rooms จำนวน 6 ห้อง รองรับการประชุมตั้งแต่ 4-10 คน และบริเวณชั้น 4 ออกแบบเป็น Private Office แบบรายเดือนสำหรับนักธุรกิจคนรุ่นใหม่ที่เริ่มต้นทำงาน  หรือกลุ่มธุรกิจ SME ที่สามารถเลือกสรรพื้นที่ทำงานแบบทีมตั้งแต่ 4-10 คนตามความเหมาะสมของกลุ่มธุรกิจ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งมุมเครื่องเขียน อุปกรณ์สำนักงาน ตู้เก็บของ (Locker) และมุมเครื่องดื่ม-ของว่าง ตลอดจนเทคโนโลยี และสื่อดิจิทัลของกลุ่มทรูที่สามารถใช้งานได้อย่างครบครัน แห่งแรกในไทยที่จัดสรรพื้นที่ให้ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นของการใช้งานในทุกสไตล์คนเมือง

True Spaceเปิดโคเวิร์กกิ้งสเปซอโศกตอบโจทย์คนเมืองยุคดิจิทัล