รับมือภัยแล้ง “โลตัส” สต็อกน้ำดื่มเพิ่ม 50%  

11 ม.ค. 2563 | 07:03 น.

“เทสโก้ โลตัส” เร่งสต็อกน้ำดื่มเพิ่ม 50% พร้อมจัดโปรลดราคา รับมือภัยแล้งนาน มั่นใจมีเพียงพอรองรับ พร้อมนำหน้ากากอนามัยวางจำหน่ายในทุกสาขาหลังฝุ่น  PM2.5  เกินมาตรฐาน

 

นางสาวสลิลลา สีหพันธุ์ ประธานกรรมการฝ่ายกิจการบรรษัท เทสโก้ โลตัส  เปิดเผยว่า จากสภาวะภัยแล้งที่คาดว่าจะมีความรุนแรงและยาวนานมากกว่าหลายปีที่ผ่านๆ มา เทสโก้ โลตัส ได้เตรียมพร้อมโดยการเพิ่มปริมาณการผลิตน้ำดื่มแบรนด์เทสโก้ และเพิ่มปริมาณการสั่งซื้อน้ำดื่มแบรนด์อื่นๆ อีกรวม 50% ของปริมาณปกติ เพื่อให้มั่นใจได้ว่ามีสินค้าจำหน่ายเพียงพอต่อความต้องการของประชาชนทั่วประเทศ นอกจากนั้นเพื่อช่วยลูกค้าประหยัดค่าครองชีพ ยังได้จัดโปรโมชั่นลดราคาน้ำดื่มหลากหลายแบรนด์ อาทิ น้ำดื่มแบรนด์เทสโก้  ขนาด 1.5 ลิตร แพ็ค 6 ขวด จากปกติราคาแพ็คละ 46 บาท เหลือ 39 บาท “น้ำทิพย์” ขนาด 550 มิลลิลิตร แพ็ค 12 ขวด จากปกติราคาแพ็คละ 62 บาท เหลือ 49 บาท

รับมือภัยแล้ง “โลตัส” สต็อกน้ำดื่มเพิ่ม 50%  

“น้ำดื่มแบรนด์เทสโก้ จะจัดราคาพิเศษตั้งแต่วันที่ 11 มกราคม - 4 มีนาคม 2563ทั้งในสาขาขนาดใหญ่และร้านเทสโก้ โลตัสเอ็กซ์เพรส นอกจากเพิ่มปริมาณการสั่งซื้อแล้ว เทสโก้ โลตัส ยังได้ร่วมมือกับคู่ค้าบางรายในการจัดส่งสินค้าโดยตรงไปยังสาขา ซึ่งทำให้ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้ารวดเร็วยิ่งขึ้น ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าจะมีน้ำดื่มจำหน่ายเพียงพอต่อความต้องการ ทั้งนี้ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มีประชาชนมาซื้อน้ำดื่มมากขึ้นจากปกติ เทสโก้ โลตัส ขอให้ความมั่นใจว่าเราจะมีสินค้าเพียงพอในราคาประหยัด”            

 

    นอกจากสภาวะภัยแล้งแล้ว ปัจจุบันประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ยังต้องเผชิญกับปัญหาฝุ่น PM2.5 เกินค่ามาตรฐาน ในบางพื้นที่อยู่ในเกณฑ์มีผลกระทบต่อสุขภาพ เทสโก้ โลตัส ได้จัดเตรียมหน้ากากป้องกันฝุ่น N95 ประเภทต่างๆ เพื่อช่วยลูกค้าและประชาชนในการป้องกันตนเองจากฝุ่นละออง โดยมีจำหน่ายที่เทสโก้ โลตัส ทุกสาขา รวมทั้งที่ร้านเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรสด้วย