ธพว.ผนึก CEA ติดปีกผู้ประกอบการรุ่นใหม่โกอินเตอร์

10 ม.ค. 2563 | 04:05 น.

ธพว.ร่วมกับ CEA จัดโครงการพัฒนาธุรกิจและผลิตภัณฑ์สู่ตลาดสากล ช่วยผู้ประกอบการขยายตลาดสู่ระดับโลก

รายงานข่าวระบุว่า ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) หรือ SME D Bank ร่วมกับ สำนักส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA จัดโครงการ พัฒนาธุรกิจและผลิตภัณฑ์สู่ตลาดสากล” (CHANGE 2020) ติดปีกสร้างโอกาสให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีที่มีความคิดสร้างสรรค์ในกลุ่มธุรกิจงานฝีมือและหัตถกรรม แฟชั่น ผลิตภัณฑ์อาหาร สมุนไพร การแพทย์แผนไทย และการท่องเที่ยว ขยายตลาดก้าวไกลสู่เวทีระดับโลก  

ธพว.ผนึก CEA ติดปีกผู้ประกอบการรุ่นใหม่โกอินเตอร์

ทั้งนี้  ผู้ประกอบการจะได้รับการอบรมความรู้เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์จากนักออกแบบและที่ปรึกษาทางธุรกิจมืออาชีพ นอกจากนั้น ได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท ทั้งช่องทางการตลาด ผ่านการออกงานแสดงสินค้าชั้นนำ เช่น เทศกาลงานออกแบบกรุงเทพ 2564  พื้นที่ขายใน Change Pop up Store ร่วมกับเครือข่ายห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และพื้นที่สื่อ  รับความรู้การเขียนแผนธุรกิจ และโอกาสเข้าถึงสินเชื่อดอกเบี้ยพิเศษจาก ธพว. 

สำหรับคุณสมบัติผู้สมัครต้องเป็นผู้ประกอบการที่มีอายุธุรกิจ หรือมีแบรนด์ใหม่ ไม่เกิน 3 ปี รวมถึงเป็นผู้ประกอบการที่มีผลิตภัณฑ์นวัตกรรม ต้องการพัฒนาธุรกิจและผลิตภัณฑ์สู่ตลาดสากล พร้อมลงทุนในการผลิตให้แล้วเสร็จภายในเดือนมิถุนายน 2563   สนใจสมัครร่วมโครงการได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 23 มกราคม 2563 นี้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ

ธพว.ผนึก CEA ติดปีกผู้ประกอบการรุ่นใหม่โกอินเตอร์

“ผู้ประกอบการสามารถสมัครที่ shorturl.at/eivMW จากนั้น คณะกรรมการจะมีกระบวนการคัดสรรผู้ได้รับสิทธิเข้าร่วมโครงการ จำนวน 40 ท่าน ผู้สนใจสามารถรับฟังรายละเอียดโครงการได้ในกิจกรรม Open House วันที่ 14 มกราคม 2563 เวลา 13.00-17.00 น. ณ ห้อง MDIC สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ อาคารไปรษณีย์กลาง“