อีซูซุ เปิดรถบรรทุก 4 ล้อ เจาะลูกค้าขนส่ง

07 ม.ค. 2563 | 09:00 น.

อีซูซุ เขย่าตลาดรถบรรทุก ด้วยการส่ง 4 ล้อรุ่นใหม่ในตระกูล เอลฟ์ NLR Lite เคาะราคาเริ่มต้น 9.32 แสนบาท เจาะกลุ่มลูกค้าโลจิสติกส์

 

ค่ายตรีเพชรอีซูซุเซลส์ เปิดตัวรถบรรทุก 4 ล้อรุ่นใหม่ในตระกูลเอลฟ์ NLR Lite ชูจุดเด่นตอบโจทย์การขนส่งในเมืองได้เต็มรูปแบบ คล่องตัวในการขับขี่ ไม่ติดเวลา พร้อมน้ำหนักหัวเก๋งและแชสซีส์โดยประมาณ1,720 กิโลกรัม มีความกว้างของหัวเก๋งเทียบเท่ารถปิกอัพ แต่สามารถต่อตู้ยาวได้ถึง 2.90 เมตร ส่งผลให้พื้นที่บรรทุกเทียบเท่ากับรถปิกอัพตอนเดียว 2 คัน

อีซูซุ เปิดรถบรรทุก 4 ล้อ เจาะลูกค้าขนส่ง

นายโทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดรถบรรทุก บริษัทจึงตัดสินใจส่งรถรุ่นใหม่สู่ตลาด ซึ่งคุณสมบัติเด่นของรถรุ่นนี้ อาทิ รัศมีวงเลี้ยวแคบ เพียง 5.10 เมตร สะดวก คล่องตัวต่อการขนส่งในเมืองที่มีซอยแคบ จึงให้ความคุ้มค่าประหยัดเวลาการขนส่งค่าจ้างพนักงานขับรถ  ค่าต่อตัวถัง  และค่าน้ำมัน พร้อมกันนี้อีซูซุยังรับประกัน5ปีไม่จำกัดระยะทาง อีกทั้งยังสนับสนุนผู้ใช้รถบรรทุกอีซูซุตลอดวัฏจักรการใช้งานของรถ (Isuzu Life Cycle Solutions) ทำให้มั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าผู้ใช้รถบรรทุกอีซูซุจะใช้รถได้อย่างคุ้มค่า เพิ่มผลกำไรในธุรกิจ

อีซูซุ เปิดรถบรรทุก 4 ล้อ เจาะลูกค้าขนส่ง

สำหรับรถบรรทุกอีซูซุรุ่นใหม่!“NLR Lite” มาพร้อมเครื่องยนต์ซูเปอร์คอมมอนเรล รุ่น 4JH1E3N  เครื่องยนต์ขนาด 2,999 ซีซี.ให้กำลังสูงสุด 104 แรงม้า ที่ 3,200 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 230 นิวตัน-เมตร ที่รอบต่ำเพียง 1,400 – 3,200 รอบ/นาที  ,เกียร์อีซูซุรุ่น MSB5S เกียร์ธรรมดา 5 เกียร์เดินหน้า พร้อมโอเวอร์ไดรฟ์ รองรับแรงบิดได้สูง  ประหยัดน้ำมันเหมาะสำหรับงานบรรทุก ,ล้ออะลูมิเนียมอัลลอย พร้อมยางเรเดียลแบบไม่มียางในจากโรงงาน ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในรถระดับเดียวกัน ให้การเกาะถนน

อีซูซุ เปิดรถบรรทุก 4 ล้อ เจาะลูกค้าขนส่ง

ภายในห้องโดยสาร มาพร้อมอุปกรณ์ครบครัน ได้แก่  วิทยุพร้อมเครื่องเล่น CD/MP3 พร้อมช่อง USB ,ระบบแอร์สมบูรณ์แบบ FULL MODE CONTROL ปรับระบบหมุนเวียนอากาศได้ 2 แบบ 6 ทิศทาง ,กระจกไฟฟ้า และเซ็นทรัลล็อก

 

อีซูซุ “NLR Lite” มีให้เลือก 2 รุ่นได้แก่ รุ่นมาตรฐาน ราคา 932,000 บาทและรุ่น เทเลเทค 948,050 บาท