นับถอยหลัง "เคาต์ดาวน์" เซ็นทรัลเวิลด์ ไทม์สแควร์แห่งเอเชีย

31 ธ.ค. 2562 | 04:16 น.

"เซ็นทรัลเวิลด์" พร้อมจัดยิ่งใหญ่เคาต์ดาวน์ สู่ปี 2020 ในงาน AIS Bangkok Countdown 2020 สุดอลังการยกระดับเป็น "ไทม์สแควร์แห่งเอเชีย"

   รายงานจากบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด ( มหาชน) หรือซีพีเอ็น ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ,  เซ็นทรัลพลาซ่า , เซ็นทรัลเฟสติวัล ระบุว่า ขณะนี้เซ็นทรัลเวิลด์ มีความพร้อมเต็มที่ในการจัดงานเคาต์ดาวน์อย่างยิ่งใหญ่เพื่อส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหญ่ สู่ปี 2020  ในงาน  AIS Bangkok Countdown 2020 หนึ่งในสถานที่จัดงานเคาต์ดาวน์ระดับโลกจาก CNN และยังได้รับการที่ได้รับยกระดับให้เป็น "ไทม์สแควร์แห่งเอเชีย"

นับถอยหลัง "เคาต์ดาวน์" เซ็นทรัลเวิลด์  ไทม์สแควร์แห่งเอเชีย

   พบเวทีใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมเทคนิคเอฟเฟ็คตระการตา ยาวกว่า 220 เมตร กลางราชประสงค์ เชื่อมโยงกับ จอ The PanOramix @CentralwOrld จอดิจิทัลอินเตอร์แอคทีฟใหญ่ที่สุดในโลก ให้ได้ชมคอนเสิร์ตฟรี จากศิลปินนักร้องตัวท็อป 10 เบอร์ใหญ่ 10 สไตล์ร่วมด้วยแดนซ์เซอร์กว่า 100 ชีวิต ได้แก่ ปาล์มมี่, The Toy, เป็ก ผลิตโชค, โจอี้ บอย, ไทยเทเนี่ยม, TWOPEE SOUTHSIDE, Slot Machine, Getsunova และ TRINITY ถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง 3 ตั้งแต่ 22.30 น. เป็นต้นไป และพลาดไม่ได้กับ วินาทีไฮไลท์กับ “โชว์พลุใจกลางเมืองสุดอลังการแบบไทม์สแควร์ยาวนานกว่า 5 นาที” 

นับถอยหลัง "เคาต์ดาวน์" เซ็นทรัลเวิลด์  ไทม์สแควร์แห่งเอเชีย

ช้อปกินเที่ยวได้ทั้งวัน ศูนย์ฯเปิดให้บริการถึง 23.00 น. หมดกังวลเรื่องการเดินทางเพราะอยู่ใจกลางเมือง เดินทาง สะดวกปลอดภัยด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส ที่เปิดให้บริการถึงตี 2 ของเช้าวันที่ 1 มกราคม 2563 และยังมีที่จอดรถมากมาย บริการห้องน้ำสะอาด และระบบรักษาความปลอดภัยที่มีมาตรฐานตลอดงาน

นับถอยหลัง "เคาต์ดาวน์" เซ็นทรัลเวิลด์  ไทม์สแควร์แห่งเอเชีย

   นอกจากงานเคาต์ดาวน์ที่เซ็นทรัลเวิลด์แล้ว ซีพีเอ็นยังได้จัดงาน Thailand Countdown 2020 ปักหมุดสร้าง 11 เคาท์ดาวน์แลนด์มาร์กที่ดีที่สุดประจำจังหวัด ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 11 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต, เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่, เซ็นทรัลพลาซา พิษณุโลก, เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา (โคราช),เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี, ,เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช, เซ็นทรัลมารีนา, เซ็นทรัล ภูเก็ต, เซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราช และ เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่ พร้อมกันอีกด้วย