เอช เซม บุกหนักรถกอล์ฟไฟฟ้า

27 ธ.ค. 2562 | 11:00 น.

เอช เซม ประกาศแผนรุกตลาดรถกอล์ฟปี 63 เล็งสยายปีกเพิ่มตัวแทนจำหน่ายพร้อมรับเทิร์นรถเก่าราคาสูง

 

นายวันชัย ลี้นะวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถกอล์ฟไฟฟ้ารถสามล้อไฟฟ้า และรถสามล้อเครื่องยนต์เอนกประสงค์ เปิดเผยว่า  ในปี 2563 เอช เซม มอเตอร์ เดินหน้าหาพันธมิตรทางธุรกิจที่มีศักยภาพและเข้าใจหลักการของงานบริการหลังการขายแบบ onsite services หรือการออกไปบริการ ณ พื้นที่ใช้งานจริงของลูกค้า ในขณะที่ทีมการตลาดจะสร้างสรรค์รูปแบบของการบริการเพื่อเพิ่มเติมให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่องต่อไป 

 

“ในปี 2561 บริษัทฯตัดสินใจให้ตัวแทนจำหน่ายสามารถจำหน่ายรถกอล์ฟไฟฟ้าได้ โดยประเดิมเริ่มที่สาขาเชียงราย และในปี2562เปิดเพิ่มอีก 2 ราย ในอำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรีและอำเภอสามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อรองรับการขยายตัวของการใช้งานและการบริการหลังการขายให้กับลูกค้าได้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น ในส่วนของดีลเลอร์รถสามล้อไฟฟ้านั้น ณ ปัจจุบันมี 50 รายทั่วประเทศ”

เอช เซม บุกหนักรถกอล์ฟไฟฟ้า

นายวันชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า ด้านรูปแบบการให้บริการ ได้เพิ่มความหลากหลายเพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้งานและลงตัวกับทุกงบประมาณ อาทิ การเช่าดำเนินการ หรือ Operation Leasing สามารถเช่าได้ตั้งแต่ 1-5 ปี พร้อมบริการตรวจเช็ค ณ พื้นที่ใช้งานจริง รับประกันแบตเตอรี่ มอเตอร์ และ ยาง ตลอดอายุการใช้งาน เริ่มต้นเดือนละ 3,000 บาท และเมื่อครบสัญญาสามารถเลือกว่าจะซื้อเป็นเจ้าของหรือไม่ก็ได้เหมาะสำหรับลูกค้านิติบุคคล กลุ่มบริษัท โรงงาน หรือโรงแรม

เอช เซม บุกหนักรถกอล์ฟไฟฟ้า

อีกรูปแบบของการบริการคือ การเช่าซื้อ สามารถเป็นเจ้าของได้แบบสบายๆผ่อนนานสูงสุด 5 ปี พร้อมบริการตรวจเช็ค ณ พื้นที่ใช้งานจริงและรับประกันมอเตอร์ 5 ปี  ส่วนการเช่ารายเดือนและเช่ารายวัน เหมาะสำหรับกิจการที่ไม่จำเป็นต้องใช้รถในพื้นที่ตลอดเวลา แต่จะใช้ในบางช่วงของปี หรือผู้จัดงานอีเว้นท์ต่างๆ สามารถเลือกแบบเช่าแบบรายวัน เพื่อประสิทธิภาพในการบริหารเรื่องค่าใช้จ่าย

 

นายวันชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับรถกอล์ฟเก่าทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ สามารถเปลี่ยนเป็นรถกอล์ฟใหม่ของเอช เซม มอเตอร์ ได้ ในทุกรูปแบบการซื้อและการเช่า ด้วยโครงการ “H SEM Trade-in”ช่วยให้ผู้ประกอบการหมดภาระเรื่องค่าใช้จ่ายในการดูแลและหาสถานที่จัดเก็บนอกจากนั้นหากต้องการเป็นเจ้าของรถกอล์ฟมือสอง บริษัทฯ ก็มีให้บริการเช่นกัน