“นายกฯ”กำชับ“สุภรณ์” เคลียร์ม็อบเข้าถึงหัวอกคน

27 ธ.ค. 2562 | 08:26 น.

“แรมโบ้”มอบขนมไทย อวยพรปีใหม่ “นายกฯ” เน้นย้ำวางแนวทางเคลียร์ปัญหาม็อบ ให้เข้าถึงหัวอกประชาชน

“นายกฯ”กำชับ“สุภรณ์”  เคลียร์ม็อบเข้าถึงหัวอกคน

 

ในช่วงเช้าของวันที่ 27 ธันวาคม 2562 นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้เข้ามอบขนมไทย จากร้านบ้านส้ม ขนมสวย และกระเช้าผลไม้อวยพรปีใหม่ แด่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่ทำเนียบรัฐบาล

 

โดยนายสุภรณ์เปิดเผยว่า “พลเอกประยุทธ์ ให้คำแนะนำว่าเวลาไปคุยกับประชาชนที่มาร้องเรียน ให้ไปทำความเข้าใจและไปพูดคุยให้เข้าใจกับประชาชน โดยขอไม่ให้แกนนำนำประชาชนเข้ามาร้องเรียนที่ทำเนียบรัฐบาล 

 

แต่ให้ตนลงไปพื้นที่ต่างจังหวัด เพื่อรับเรื่องราวร้องเรียน เพราะรัฐบาลมีความตั้งใจที่จะช่วยเหลือประชาชนทุกคน มีขั้นตอน มีระเบียบ และสามารถนำเรื่องราวมาประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ แต่ไม่ใช่ไปรับปากว่าจะทำให้ได้ ไม่เช่นนั้นจะเสียหาย”

 

นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์

อย่างไรก็ตามนายสุภรณ์ยังกล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า ที่ผ่านมาตนก็ได้รับเรื่องและประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจนนำไปสู่การแก้ไข เช่น ปัญหาเรื่องที่ดินทำกิน ซึ่งทั้งหมดเป็นการแนวทางดำเนินการในปีต่อไป 

 

ไม่เพียงเท่านั้นพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ยังได้อวยพรและทักทายนายสุภรณ์ อย่างเป็นกันเอง รวมทั้งได้กระเซ้าว่านายสุภรณ์มีหน้าตาสดใส เป็นเพราะทำความดีนั่นเอง