โรงแรม รีสอร์ทที่เกาะช้างมีเฮ จัดทำวิดีโอให้ฟรี

27 ธ.ค. 2562 | 02:00 น.

จากการทำแบบสำรวจที่เกาะช้าง ในกลุ่มตัวอย่างทั้งชาวไทยและต่างชาติที่มีโอกาสได้มาพักที่เกาะช้างในระยะช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา พบว่านิยมเก็บความประทับใจในการท่องเที่ยวโดยบันทึกเป็นวิดีโอมากขึ้นอย่างมาก แต่ไฟล์วิดีโอเหล่านั้นมักถูกลบไปเพราะพื้นที่จัดเก็บไม่เพียงพอ และขาดการตัดต่อให้เป็นเรื่องราว ยากแก่การเปิดดูในภายหลัง ทั้งยังไม่สามารถส่งความประทับใจให้แก่คนอื่นได้โดยง่าย

โรงแรม รีสอร์ทที่เกาะช้างมีเฮ จัดทำวิดีโอให้ฟรี

จากปัญหานี้คุณธวัลรัตน์ แก้วเขียว เซลล์เมเนเจอร์ของบริษัท โซเชียล พลัส ซิสเต็ม จำกัด จึงได้มีแนวคิดที่จะอำนวยความสะดวกให้แก่โรงแรมและรีสอร์ทที่เกาะช้างโดยเฉพาะ โดยเน้นไปที่เกาะช้างและจะขยายแนวคิดนี้ไปที่พักเกาะกูดในไตรมาสแรกของปี ที่พักเกาะเสม็ดในไตรมาสสอง และ ที่พักกาญจนบุรีในไตรมาสสามตามลำดับ โดยจะเริ่มต้นในปี 2563

ทั้งนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมให้นักท่องเที่ยวได้รู้จักเกาะช้างมากขึ้น โดยเฉพาะชาวต่างชาติโดยใช้ช่องทางสื่อโซเชียลในรูปแบบของวิดีโอ

เฉพาะรีสอร์ทที่พักเกาะช้างที่ลงทะเบียนเท่านั้น

คุณธวัลรัตน์ได้กล่าวว่า เนื่องจากจำนวนโรงแรมรีสอร์ทที่เกาะช้างมีเป็นจำนวนมาก จึงมีความจำเป็นที่จะต้องจัดระเบียบ และทำงานอย่างเป็นระบบ เพื่อให้งานวิดีโอที่ลูกค้าต้องการได้รับงานไปอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่โดยเข้าไปที่ ที่พักเกาะช้าง.com เพื่อสอบถามเงื่อนไขต่างเพิ่มเติมได้ในเวลาทำการ

โรงแรม รีสอร์ทที่เกาะช้างมีเฮ จัดทำวิดีโอให้ฟรี

 

ติดต่อทำวิดีโอที่พักเกาะช้างได้ฟรี

สำหรับโรงแรมรีสอร์ทที่เกาะช้างสามารถติดต่อได้ 2 ช่องทางคือ 1. ที่พักเกาะช้าง.com 2.รับทำวิดีโอ

พร้อมด้วยนักพากย์เสียงมืออาชีพ

ทั้งหมดนี้เพื่อให้ลูกค้าได้เก็บความประทับใจในรูปแบบวิดีโอที่ลูกค้าได้ไปท่องเที่ยวมาในวันพิเศษ สำหรับวิดีโอที่พักเกาะช้างทางทีมงานสามารถปรับขนาดให้เหมาะสมกับช่องทางที่ลูกค้าต้องการได้ ไม่ว่าจะเป็น LINE, Facebook, Instagram หรือ Youtube “ทุกขั้นตอนเราคิดโดยการเอาใจเขามาใส่ใจเรา ถ้าเราเป็นลูกค้า เราอยากได้อะไร” คุณธวัลรัตน์กล่าวย้ำ

 

 

เขียนบทความโดย 

Website : รับเขียนบทความ ผู้ให้บริการเขียนบทความคุณภาพ