ออสซี่ออยล์โตตามเป้าเปิดตัวแฟรนไชส์ศูนย์จำหน่าย ปี 63รุกสัมมนาภาคเหนือต่อเนื่อง

26 ธ.ค. 2562 | 04:57 น.

ออสซี่ออยล์เปิดตัวแฟรนไชส์ศูนย์จำหน่ายออสซี่ออยล์อีกหนึ่งโมเดล หวังตอบโจทย์ความต้องการลงทุนที่สร้างยอดขายได้ไม่จำกัด

 

ออสซี่ออยล์เปิดตัวแฟรนไชส์ศูนย์จำหน่ายออสซี่ออยล์ ขึ้นอีกหนึ่งโมเดล  หวังตอบโจทย์ความต้องการลงทุนที่สร้างยอดขายได้ไม่จำกัด  หลังรุกให้ความรู้การทำธุรกิจแฟรนไชส์ตลอดปี62   ชี้ผลตอบรับดีเกินคาดมีผู้สนใจจำนวนมาก ตั้งเป้าปี63 ยกขบวนจัดสัมมนาต่อเนื่องหัวข้อ ‘ออสซี่ออยล์ แฟรนไชส์พลังงานดาวรุ่ง โมเดลธุรกิจเพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจชุมชน’ เริ่ม30 ม.ค.63 ที่เชียงใหม่ และ31 ม.ค. ที่เชียงราย

นายสมโชค เดชะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ออสซี่ออยล์ จำกัด เผยว่า จากการออกไปให้ความรู้เรื่องการทำธุรกิจแฟรนไชส์ออสซี่ออยล์ตลอดปี 2562 ทำให้ได้การตอบรับที่ดีมีผู้สนใจธุรกิจเป็นจำนวนมาก  ผนวกกับลูกค้ารายเก่าเข้ามาลงทุนเพิ่ม ทำให้สามารถขยายสาขาคลังน้ำมันทั่วประเทศได้กว่า 30 สาขา  ขยายตู้เติมน้ำมันอัตโนมัติได้เพิ่มรวมเป็นจำนวนทั้งสิ้น 6,000 ตู้   โดยปี 2563 จะรุกขยายคลังน้ำมันให้ได้ 100 สาขา และขยายตู้เติมน้ำมันอัตโนมัติให้เป็น 10,000 ตู้ ขณะเดียวกันจะขยายแฟรนไชส์ศูนย์จำหน่ายออสซี่ออยล์ให้ได้ 100 สาขา  ทั้งนี้เป้าหมายที่วางเอาไว้ในระยะ 10 ปี ต้องการขยายตู้เติมน้ำมันอัตโนมัติให้ครอบคลุม 87,500 หมู่บ้านทั่วประเทศ  

ออสซี่ออยล์โตตามเป้าเปิดตัวแฟรนไชส์ศูนย์จำหน่าย ปี 63รุกสัมมนาภาคเหนือต่อเนื่อง

ล่าสุดออสซี่ออยล์เปิดตัวโมเดลธุรกิจใหม่  “แฟรนไชส์ศูนย์จำหน่ายออสซี่ออยล์” ขึ้นเพื่อรองรับการขยายขยายคลังน้ำมัน  จำเป็นต้องขยายศูนย์บริการและจัดจำหน่ายไปพร้อมกัน โดยศูนย์จำหน่ายจะทำหน้าที่จำหน่ายตู้เติมน้ำมันอัตโนมัติ และมารับน้ำมันจากคลังน้ำมันชุมชน เพื่อไปส่งในพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งจะมีระบบแอพพลิเคชั่นให้ลูกค้าสามารถสั่งน้ำมันได้แบบเดลิเวอรี่ ส่งทันทีถึงหน้าบ้าน พร้อมกับเป็นจุดซ่อมบำรุง และคอยให้บริการด้านต่างๆ

นอกจากนี้วันที่ 30 มกราคม 2563  บริษัทจะเดินทางให้ความรู้การทำธุรกิจออสซี่ออยล์ต่อเนื่อง  เริ่มที่จังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดเชียงราย วันที่ 31 มกราคม 2563 หัวข้อ ‘ออสซี่ออยล์ แฟรนไชส์พลังงานดาวรุ่ง โมเดลธุรกิจเพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจชุมชน’ จองสิทธิ์ลงทะเบียนเข้าฟังฟรี