ช็อปสนั่น 4.4 ล.งาน Outlet ของขวัญเพื่อประชาชน ก.อุตฯ

25 ธ.ค. 2562 | 08:55 น.

มหกรรมสินค้าราคาโรงงานก.อุตสาหกรรมเงินสะพัดกว่า 4.4 ล้านบาท ชี้ประชาชนพอใจสินค้าคุณภาพราคาโรงงาน

นางวรวรรณ  ชิตอรุณ เลขาธิการคณะกรรมการอ้อยและน้ำตาลทราย รักษาราชการแทนรองปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เปิดเผยว่า งาน Outlet ของขวัญเพื่อประชาชน "มหกรรมสินค้าราคาโรงงาน" มีประชาชนเข้าร่วมงานแล้วกว่า 7,000 คน มียอดซื้อในงานกว่า 4.4 ล้านบาท โดยสินค้าที่ได้รับความนิยมในงาน ได้แก่ สินค้าอุตสาหกรรมชุมชนที่ส่งโดยตรงจาก 76 จังหวัดทั่วประเทศ เพราะเป็นสินค้าที่มีคุณภาพนำมาจำหน่ายในราคาพิเศษ ขณะที่สินค้าอุปโภคบริโภคก็ได้รับความนิยม  อาทิ น้ำตาลทราย หมอนยางพารา น้ำมันพืช เครื่องใช้ไฟฟ้า อาหารสำเร็จรูปต่างๆ รวมไปถึงรถยนต์

ช็อปสนั่น 4.4 ล.งาน Outlet ของขวัญเพื่อประชาชน ก.อุตฯ

ทั้งนี้ ภายในงานมียอดซื้อในวันแรกแล้ว 2 คัน และสีสันของงานที่ประชาชนให้ความสนใจจำนวนมาก คือ สินค้านาทีทองที่ขนสินค้ามาลดราคาสุดพิเศษ อาทิ ไข่ไก่สดเหลือเพียงแผงละ 50 บาท น้ำมันพืชขวดละ 20 บาท เตารีดราคา 100 บาท ไมโครเวฟราคา 1,000 บาท โดยได้รับการตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก 

สำหรับการจัดงานดังกล่าวในครั้งนี้ได้รับการตอบรับที่ดีมาก สินค้าขายดีเกินกว่าที่คาดการณ์ไว้ บางร้านก็เตรียมสินค้ามาไม่พอขายต้องเติมสินค้า 2-3 รอบ และทางด้านประชาชนที่มาจับจ่ายก็พอใจที่ได้ซื้อสินค้าคุณภาพราคาโรงงานและต้องการให้มีการจัดงานในครั้งต่อไปอีก  ซึ่งงานยังมีอีก 1 วันคือ วันที่ 26 ธันวาคมนี้ ณ กระทรวงอุตสาหกรรม ถนนพระราม 6