ครั้งแรก “อิมแพ็ค ไลท์ติ้ง เฟส” จัดเต็ม LED กว่าแสนดวง

22 ธ.ค. 2562 | 08:50 น.

อิมแพ็ค จัดใหญ่เทศกาลไฟ สุด ปี แสง “อิมแพ็ค ไลท์ติ้ง เฟส” เฉลิมฉลอง 20 ปี ต้อนรับปีใหม่2020

อิมแพ็ค จัดงานใหญ่เทศกาลไฟ สุด ปี แสง “อิมแพ็ค ไลท์ติ้ง เฟส” ส่งต่อความสุขลูกค้า ในโอกาสครบรอบ 20 ปี ด้วยกองทัพไฟ LED กว่าแสนดวง ประดับประดาบนพื้นที่ 8,500 ตร.ม. ของลานสนามหญ้า อิมแพ็ค อารีน่า     รวมถึงจัดกิจกรรมพิเศษหมุนเวียนมาสร้างสีสันตลอดช่วงเวลาตั้งแต่วันนี้ถึง 5 เม.ย 2563 ตั้งแต่เวลา 17.00-23.00 น. มาที่เดียวครบ ชม ช้อป ชิม ชิล คาดผลตอบรับดีมีผู้ร่วมงานมากกว่าแสนคน

    นางสาวกุลวดี  จินตวร ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า ทางทีมบริหารได้เตรียมกิจกรรมพิเศษส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าด้วยการจัดงานเทศกาลไฟ “สุด ปี แสง IMPACT LIGHTING FEST” เป็นครั้งแรก  โดยการสนับสนุนของ Dunkin' Donuts  และเครื่องดื่ม AQUANIN เพื่อเชิญชวนทุกท่านได้ร่วมสัมผัสบรรยากาศดาวบนดิน ส่องสว่างระยิบระยับไม่แพ้ดาวบนฟ้าบนพื้นที่ 8,500 ตร.ม. ณ ลานสนามหญ้า อิมแพ็ค อารีน่า
        ทั้งนี้การจัดงานดังกล่าวเริ่มจัดมา ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน 2562  – 5 เมษายน 2563 รวมแล้ว 129 วัน ซึ่งจากที่เริ่มเปิดให้เข้าชมงานที่ผ่านมาถือว่าผลตอบรับดี มีผู้เข้าชมงานเฉลี่ย 1,000 คนต่อวัน 

    ความน่าสนใจของงานนี้ คือ ตอบโจทย์สร้างความสุขให้กับทุกเพศ ทุกวัย ทั้งกลุ่มเพื่อน คนทำงาน คู่รัก และครอบครัวด้วยความครบครันให้ทุกคนได้ชม ช้อป ชิม ชิล ในที่เดียว เริ่มต้นกับการชมความตื่นตาตื่นใจของกองทัพไฟ LED ที่ยกมาประดับประดาหลายแสนดวงตกแต่งสวยงามในรูปแบบต่างๆ
         อาทิ ฝนดาวตก อุโมงค์ไฟ บอลลูน ซุ้มดวงดาว รถม้าเทพนิยาย เห็ดเรืองแสง ทุ่งดอกไม้ ผีเสื้อราตรี หมีสามตัว อีกทั้งมุมสนุกสนานกับเครื่องเล่น LED เช่น รถไฟมหาสนุก ม้าหมุน ชิงช้า ม้าโยก ปุ่มแดนซ์ ปลาโลมา และหุ่นยนต์ เป็นต้น

  นอกจากชมไฟตระการตาแล้ว ในงานยังรวมกิจกรรมพิเศษหมุนเวียนมาสร้างสีสันตลอดทั้ง 4 เดือนเต็ม เช่น Volks Fest มุมชิลเอ้าท์ดื่มด่ำบรรยากาศแสงไฟ พร้อมจิบเครื่องดื่มเบาๆ เคล้าเสียงดนตรี Green Market เอาใจคนรักสุขภาพกับสินค้า Organic และผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ Camping and Outdoor Sport เพื่อคนรักการท่องเที่ยวและกิจกรรมกลางแจ้งPlayground
สำหรับผู้ชื่นชอบความท้าทาย กิจกรรมเอ็กซ์ตรีม และยังมีมุมอิ่มอร่อยกับเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลาย ในบรรยากาศดีมีดนตรีไพเราะขับกล่อม และสามารถเลือกช้อปปิ้งสินค้า ทั้งแฟชั่นเสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องประดับ ตุ๊กตา ของฝากของขวัญ รวมถึงสินค้า Handmade จากร้านดังในโซเชียลที่ยกกันมาออกร้านคอยต้อนรับเวลา 17.00-23.00 น. ของทุกวัน 
    ปิดท้ายกับมุมสิริมงคลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ “แขวนโคมขอพรโอมจงปัง ความรักจงบังเกิด” ให้เขียนชื่อและข้อความขอพรลงบนโคมไฟ 

ครั้งแรก “อิมแพ็ค ไลท์ติ้ง เฟส”  จัดเต็ม LED กว่าแสนดวง

สำหรับโซนชมไฟ จะคิดค่าใช้จ่าย70-100บาท อย่างไรก็ตามมั่นใจว่าด้วยความน่าสนใจของงานที่เข้ากับเทศกาลแห่งความสุขจะได้รับการตอบรับที่ดีต่อเนื่อง มีผู้เข้าร่วมงานตลอดทั้ง 4 เดือนมากกว่าแสนคน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทางเฟซบุ๊ค www.facebook/ImpactLightingFest