สนามบินดอนเมืองยกเสาเอกสร้างอาคารเช็คอินเฉพาะกรุ๊ปทัวร์

21 ธ.ค. 2562 | 04:47 น.

สนามบินดอนเมือง  ยกเสาเอกสร้างอาคารผู้โดยสาร สำหรับเช็คอินกรุ๊ปทัวร์  คาดแล้วเสร็จ15 เม.ย.63 


    
      

 

 

      พ.ต.กมล วงศ์สมบุญ รองผู้อำนวยการท่าอากาศยานดอนเมือง (สายปฏิบัติการ) เผยว่า สนามบินดอนเมือง ดำเนินการในพิธียกเสาเอก การก่อสร้างอาคารบริการผู้โดยสาร บริเวณลานจอดรถรับนักท่องเที่ยว เพื่อความ  สนามบินดอนเมืองยกเสาเอกสร้างอาคารเช็คอินเฉพาะกรุ๊ปทัวร์

เป็นสิริมงคลในการดำเนินการตามแผนงานการก่อสร้าง ทั้งนี้การก่อสร้างอาคารบริการผู้โดยสาร บริเวณลานจอดรถรับนักท่องเที่ยว จะเป็นอาคาร2ชั้น เพื่อจะใช้เป็นจุดเช็กอินสำหรับกรุ๊ปทัวร์อย่างเดียว จะอยู่ติดอาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ อาคาร 1 ด้านทิศเหนือ   สนามบินดอนเมืองยกเสาเอกสร้างอาคารเช็คอินเฉพาะกรุ๊ปทัวร์

 สนามบินดอนเมืองยกเสาเอกสร้างอาคารเช็คอินเฉพาะกรุ๊ปทัวร์


     

 สนามบินดอนเมืองยกเสาเอกสร้างอาคารเช็คอินเฉพาะกรุ๊ปทัวร์

การสร้างอาคารผู้โดยสารดังกล่าวจะช่วยบรรเทาความแออัดของผู้โดยสารภายในอาคาร โดยการก่อสร้างได้เริ่มดำเนินงานตั้งแต่วันที่ 18 พ.ย.62 และจะแล้วเสร็จในวันที่ 15 เม.ย.63 ระยะเวลาก่อสร้าง 150 วัน
      อย่างไรก็ตามในระหว่างการดำเนินงานอาจส่งผลกระทบต่อผู้โดยสารและผู้ที่สัญจรไปมาทำให้ไม่ได้รับความสะดวก รวมถึงให้เพิ่มความระมัดระวังเมื่อต้องใช้เส้นทางในบริเวณดังกล่าว ทดม.จึงขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ หากผู้โดยสารหรือผู้ใช้บริการมีข้อคิดเห็นหรือข้อเสนอแนะประการใด ทดม. ยินดีน้อมรับเพื่อนำไปปรับปรุงการบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไป