กรังด์ปรีซ์ผนึกคิงออฟออโต ผูกขาดอีเวนต์ขายรถ

21 ธ.ค. 2562 | 04:05 น.

ผู้จัดอีเวนต์ยานยนต์ผนึกกำลังหวังสร้างความแข็งแกร่ง "กรังด์ปรีซ์"โดดร่วมทัพ"คิงส์ ออฟ ออโต"พร้อมจัดฟาสต์ ออโตโชว์ ไทยแลนด์ 2020

บริษัท คิงส์ ออฟ ออโต โปรดักท์ จำกัด ผู้จัดงาน "ฟาสต์ ออโตโชว์ ไทยแลนด์" ประกาศไฮไลท์ของปีหน้าด้วยการจับมือกับพันธมิตรใหม่อย่างค่ายกรังซ์ปรีซ์ ผู้จัดงานมอเตอร์โชว์ ซึ่งการจับมือกันในครั้งนี้จะช่วยต่อยอดการจัดงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ ให้มีคอนเทนต์ ที่หลากหลาย และครบวงจรขึ้น  โดยแบ่งขอบเขตการทำงาน ได้แก่ กลุ่มสื่อสากล รับผิดชอบดูแลในส่วนของรถยนต์ใหม่และอุปกรณ์ตกแต่ง ,กลุ่มวี.เอ แอนด์ ซันส์ ดูแลในส่วนของรถยนต์ใช้แล้ว ด้าน กลุ่มกรังด์ปรีซ์ ดูแลในส่วนขยายเพิ่มเติมและส่วนใหม่ๆที่จะเกิดขึ้น อาทิ อีสปอร์ต 

 

"การร่วมเป็นหนึ่งในพันธมิตรธุรกิจในครั้งนี้ ของบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จะช่วยต่อยอดความสำเร็จ และช่วยพัฒนารูปแบบในการจัดงานให้หลากหลายมากขึ้น  โดยกรังด์ปรีซ์จะเข้ามาถือครองหุ้นจำนวน 15 %และ กลุ่มผู้ถือหุ้นเดิมคือ บริษัท วี.เอ แอนด์ ซันส์ จำกัด และ บริษัท สื่อสากล จำกัด ถือหุ้นจำนวน 85 % " นายพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานการจัดงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ กล่าวและว่า

กรังด์ปรีซ์ผนึกคิงออฟออโต ผูกขาดอีเวนต์ขายรถ

"เพื่อเป็นการรองรับพันธมิตรที่เพิ่มขึ้นมาใหม่ การจัดงานในปี 2020 จึงเพิ่มพื้นที่เป็น 2 หมื่นตารางเมตร (เดิม 1.6 หมื่นตารางเมตร)  ส่วนวันจัดงานจะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 1- 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 ที่ ฮอลล์ 105 –107 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา"

 

นายอโณทัย เอี่ยมลำเนา ผู้บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) กรรมการบริษัท คิงส์ ออฟ ออโต โปรดักส์ จำกัด และ รองประธานจัดงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์  กล่าวว่า การร่วมหุ้นของกลุ่มกรังด์ปรีซ์ ในการจัดงานฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ เป็นการส่งสัญญาณที่ดีถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่องของตลาดรถยนต์ในประเทศไทย เพราะงานขายรถยนต์ที่ถูกจัดขึ้นมีการรวบรวมนวัตกรรมความก้าวหน้าของรถยนต์มารวมตัวกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นการเอื้อประโยชน์ให้กับผู้บริโภคได้เปรียบเทียบก่อนตัดสินใจซื้อรถ 

กรังด์ปรีซ์ผนึกคิงออฟออโต ผูกขาดอีเวนต์ขายรถ

"งาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ เป็นงานขายรถที่มีอัตลักษณ์โดดเด่น สะท้อนมาจากแนวทางที่ชัดเจนของผู้ก่อตั้ง  การร่วมทุนในครั้งนี้ มีเป้าหมายหลักเพื่อร่วมมือ และต่อยอดให้การจัดงานยิ่งใหญ่ครบวงจรมากยิ่งขึ้น โดยทางกรังด์ปรีซ์ มีศักยภาพ และความชำนาญด้านงานขายรถยนต์    รถมอเตอร์ไซค์ อุปกรณ์ตกแต่ง โมดิฟายด์ มอเตอร์สปอร์ต อี-สปอร์ต ที่จะมาเสริมทัพให้การจัดงานฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ ยิ่งใหญ่"
 

กรังด์ปรีซ์ผนึกคิงออฟออโต ผูกขาดอีเวนต์ขายรถ
ด้านนายชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ กรรมการ บริษัท คิง ออฟ ออโต โปรดักท์ จำกัด และรองประธานจัดงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์  กล่าวสรุปว่า การร่วมหุ้นของกลุ่มกรังด์ปรีซ์ จะช่วยเสริมแกร่งให้กับ งานฟาสต์    ออโต โชว์ ไทยแลนด์ เพราะเป็นการรวมศักยภาพที่โดดเด่นในทุกด้านของแต่ละบริษัทมาไว้งานแสดงรถยนต์อย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นการรวมรถยนต์ใหม่ป้ายแดง รถยนต์ใช้แล้ว รถยนต์นำเข้า รถมอเตอร์ไซค์ รวมถึงอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์  รถจักรยานยนต์ และบริการสินเชื่อภายในงาน