เริ่มแล้ว! "คอมมาร์ท"มหกรรมช็อปไอทีท้ายปี

19 ธ.ค. 2562 | 09:13 น.

       เริ่มแล้ว คอมมาร์ท เวิร์ค 2019 ดึงพันธมิตรร่วมแสดงสินค้าไอทีและเทคโนโลยี กระตุ้นกำลังซื้อส่งท้ายปี

เริ่มแล้ว! "คอมมาร์ท"มหกรรมช็อปไอทีท้ายปี นายบุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า งาน COMMART WORK 2019  ในครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 52 ภายใต้แนวคิด “Upgrade your ideas ไอทีเวิร์ค ไอเดียว้าว!” โดยมีพันธมิตรธุรกิจเข้าร่วมแสดงเทคโนโลยีภายในงาน ประกอบด้วย  Advice, Asus,Studio7, Dell, Epson, HomePro, The Power, Intel, IT City, J.I.B, Jaymart, Lenovo, MSI, SPVi, SPEED Computer, SVOA, Ascenti, AMD, CSC, dtac, ธนาคารออมสิน,การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, ไทยเบฟ และเครดิตบูโร ซึ่งมาพร้อมโปรโมชั่นกระหน่ำ และกิจกรรมพิเศษ ถือเป็นของขวัญฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่สุดยิ่งใหญ่ เชื่อว่าจะได้รับความสนใจและเป็นงานที่จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจช่วงปลายปีเป็นอย่างดี 

เริ่มแล้ว! "คอมมาร์ท"มหกรรมช็อปไอทีท้ายปี

     ด้านนายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า สินค้าในงาน COMMART  WORK 2019  จะได้พบกับสินค้าไอที แกดเจ็ต อุปกรณ์เสริม และเพื่อตอกย้ำความเป็น Eco Event ภายในงานยังมีกิจกรรมแจกถุงผ้า ที่สนับสนุนโดย Canon พร้อมกันนี้ยังมีบริการยกของไปส่งถึงรถ หรือบริการจัดส่งถึงบ้านแบบ Delivery และพบกับไฮไลท์โซนพิเศษ ได้แก่  GSB Future Banking ร่วมสัมผัสประสบการณ์ธนาคารแห่งอนาคตและโลกสังคมไร้เงินสด พร้อมกิจกรรมมากมาย อาทิ คอนเสิร์ตจาก เบียร์ The Voice และ บอส The Voice พร้อมเกมสุดสนุกแบบ Interactive สนับสนุนโดยธนาคารออมสิน ,  

เริ่มแล้ว! "คอมมาร์ท"มหกรรมช็อปไอทีท้ายปี      Digital Travel Experience สนุกกับการถ่ายรูปท่ามกลางสถานที่ท่องเที่ยวของไทย ตามคอนเซ็ปต์ ศิลปะ ดิจิทัล และการท่องเที่ยว สนับสนุนโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ,  Top Tech & Trend 2020 : ต้อนรับปี 2020 กับการรวบรวมเทคโนโลยีสุดล้ำจากทุกค่ายในงานเดียว

เริ่มแล้ว! "คอมมาร์ท"มหกรรมช็อปไอทีท้ายปี

 COMMART Year End Sales สินค้าไอที แกดเจ็ต อุปกรณ์เสริม กับโปรไฟไหม้ตลอดงานทั้ง 4 วัน