กลุ่มเซ็นทรัลส่งต่อกำลังใจเด็ก 3 จังหวัดชายแดนใต้

19 ธ.ค. 2562 | 05:54 น.

กลุ่มเซ็นทรัล ร่วมกับ กองทัพบก สานต่อโครงการ “Million Gifts Million Smiles” ปีที่ 10 มอบของขวัญจากใจ เพื่อรอยยิ้ม ความหวัง และกำลังใจ กับกิจกรรมดีๆ เพื่อน้องๆ และเยาวชน ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และ 4 อำเภอในจังหวัดสงขลา เชิญชวนทุกคนมาร่วมส่งมอบของขวัญชิ้นใหม่แทนคำว่า รัก และห่วงใย เนื่องในเทศกาลปีใหม่และวันเด็ก ปี 2563

กลุ่มเซ็นทรัลส่งต่อกำลังใจเด็ก 3 จังหวัดชายแดนใต้

"บุษบา จิราธิวัฒน์" รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายสื่อสารองค์กร กลุ่มเซ็นทรัล กล่าวว่า ในปีนี้กลุ่มเซ็นทรัลยังคงเน้นย้ำความตั้งใจ ที่จะสร้างความรัก ความสามัคคี และความสุขให้กับสังคมไทย ด้วยการร่วมกับกองทัพบกจัดกิจกรรม “มิลเลี่ยนกิฟท์ มิลเลี่ยนสมายล์” ปีที่ 10 ของขวัญจากใจ เพื่อรอยยิ้ม ความหวัง และกำลังใจ ภายใต้โครงการ “เซ็นทรัล ทำ” เชิญชวนประชาชน ภาครัฐ ภาคีเอกชน และพันธมิตรคู่ค้า ร่วมมอบของขวัญชิ้นใหม่ อาทิ จักรยาน, อุปกรณ์การเรียน, อุปกรณ์กีฬา, อุปกรณ์เครื่องเขียน, ของเล่นเด็ก ให้กับน้องๆ และเยาวชนที่อาศัยอยู่ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้แก่ จังหวัดปัตตานี, ยะลา, นราธิวาส รวมถึง 4 อำเภอในจังหวัดสงขลา ได้แก่ อำเภอจะนะ อำเภอนาทวี อำเภอเทพา และอำเภอสะบ้าย้อย

กลุ่มเซ็นทรัลส่งต่อกำลังใจเด็ก 3 จังหวัดชายแดนใต้

 โครงการ มิลเลี่ยนกิฟท์ มิลเลี่ยนสมายล์ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 ตลอดการดำเนินงานได้รับความร่วมมืออย่างดีจากทั้งกองทัพบก หน่วยงานภาครัฐ ลูกค้า คู่ค้า สื่อมวลชน ดาราศิลปิน และประชาชนคนไทยทุกคน ที่ร่วมกันระดมของขวัญ และมอบให้กับน้องๆ ชายแดนใต้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ รวมแล้วกว่า 2 ล้านชิ้น 

สิ่งสำคัญยิ่งกว่า นั่นคือ การได้เห็นน้องๆ ทุกคนได้เติบโตสมวัย มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี พร้อมได้รับโอกาสทางการศึกษาที่เท่าเทียม ผ่านทุนการศึกษาที่กลุ่มเซ็นทรัลได้มอบให้กับน้องๆ ต่อเนื่องทุกปี แทนความห่วงใย ความปรารถนาดี และกำลังใจ

 

พลเอก สิทธิพล ชินสำราญ  ที่ปรึกษาพิเศษกองทัพบก กล่าวว่า กองทัพบกได้เป็นภาคีของโครงการ “มิลเลี่ยนกิฟท์ มิลเลี่ยนสมายล์” มาตั้งแต่เริ่มต้น ทำหน้าที่ส่งมอบของขวัญและกำลังใจให้กับเด็กๆ ชายแดนใต้ 

กลุ่มเซ็นทรัลส่งต่อกำลังใจเด็ก 3 จังหวัดชายแดนใต้

ที่ผ่านมา กองทัพบกได้ร่วมจัดกิจกรรมกับกลุ่มเซ็นทรัล ได้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจจริงของผู้บริหาร และพนักงานกลุ่มเซ็นทรัลที่ต้องการทำเพื่อเด็ก และเยาวชนไทย นับเป็นแบบอย่างของบริษัทเอกชนที่ส่งเสริม และให้โอกาสอนาคตของชาติได้เติบโตเป็นบุคคลที่มีคุณภาพ และเป็นกำลังสำคัญของประเทศต่อไป

สำหรับพิธีเปิดโครงการ “มิลเลี่ยนกิฟท์ มิลเลี่ยนสมายล์” ปีที่ 10 เนรมิตความสุขภายใต้คอนเซปต์ “Love Message แทนคำว่ารักมากกว่าล้านคำบอกรัก คือของขวัญแทนความห่วงใยจากใจพี่ถึงใจน้อง” โดยของขวัญทุกชิ้นที่ทุกคนได้ร่วมบริจาคในครั้งนี้ จะถูกนำไปคัดแยกและลำเลียงโดยกองทัพบก ก่อนส่งถึงมือน้องๆ เนื่องในเทศกาลปีใหม่และวันเด็ก ปี 2563 เพื่อเป็นการส่งต่อกำลังใจผ่านของขวัญชิ้นพิเศษที่จะทำให้เด็กๆ ได้มีรอยยิ้มไม่สิ้นสุดอีกครั้ง

 

กลุ่มเซ็นทรัลส่งต่อกำลังใจเด็ก 3 จังหวัดชายแดนใต้

นอกจากนี้ ยังมี 2 หนุ่มสุดฮอตจาก TRINITY ที่มาร่วมส่งกำลังใจโดยมี  เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ และปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล พร้อมด้วยเซเลบริตี้ชื่อดังอย่าง พิชัย จิราธิวัฒน์, รวิศรา จิราธิวัฒน,ทินภา อภัยวงศ์, กรณ์วิภา โชติกเสถียร, ลิลลา บุนนาค, ณฐวรรณ อยู่ทวี, นารา เกตุสิงห์ ,วุฒิ สมบูรณ์กุลวุฒิ และศิลปินวง แนป อะ ลีน มาร่วมส่งมอบของขวัญภายในงาน ร่วมส่งมอบของขวัญกับโครงการ “มิลเลี่ยนกิฟท์ มิลเลี่ยนสมายล์” ปีที่ 10 ของขวัญจากใจ เพื่อรอยยิ้ม ความหวัง และกำลังใจ โดยผ่านช่องทางต่างๆ ได้แก่ 

1. นำของขวัญมามอบ ในกิจกรรม Million Gifts Million Smiles (มิลเลี่ยนกิฟท์ มิลเลี่ยนสมายล์)ปี 10 ในวันที่ 17 ธ.ค. 62  บริเวณชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี
2. เจดีเซ็นทรัล กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ สินค้าร่วมรายการลดสูงสุด 70% พร้อมซื้อ 1 แถม 1 เราได้ น้องได้ ให้เด็กใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ ตั้งแต่วันนี้ – 20 ธ.ค.62 ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.jd.co.th หรือแอปพลิเคชัน JD CENTRAL
3. แลกคะแนน The1 ผ่านแอปพลิเคชั่น The1 ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค.62 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.the1.co.th หรือแอปพลิเคชัน The1
4. สมทบทุนผ่านบัญชี มูลนิธิเตียง จิราธิวัฒน์ ธนาคารกรุงเทพ บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 118-0-58203-1  ตั้งแต่วันนี้ – 30 ธ.ค.62
5. มอบที่คลังสินค้า WHA ถ.บางนา - ตราด กม.20 ตั้งแต่วันนี้ – 30 ธ.ค.62
6. มอบที่ ชั้น 9 อาคาร Central Tower ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ วันนี้ – 20 ธ.ค.62