ดังกิ้น เปิดโมเดล ฟู้ดทรัก ปูพรมเจาะร.พ.-มหาลัย

18 ธ.ค. 2562 | 07:28 น.

ดังกิ้น เปิดตัวฟู้ดทรัก “ดังกิ้น คอฟฟี่ & โดนัท”  รถเคลื่อนที่คันละ 1 ล้านบาท นำร่องบริการ 2 จุด ทาวน์อินทาวน์-อิมแพคฯ  ก่อนขยายรุกโรงพยาบาล  มหาวิทยาลัย  อีก 10 คันในปีหน้า

 

นายภาคิน เพ็ญภาคกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โกลเด้น โดนัท (ประเทศไทย) จำกัด  ผู้บริหารร้าน “ดังกิ้น” เปิดเผยว่า เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น บริษัทได้เปิดให้บริการฟู้ดทรัก (food truck) หน่วยรถเคลื่อนที่ขายโดนัทและเครื่องดื่ม นอกสถานที่ โดยใช้เงินลงทุนเฉลี่ยคันละ 1 ล้านบาท โดยเริ่มให้บริการแล้ว 2 สาขาคือ เดอะซีน ทาวน์อินทาวน์ และอิมแพค เมืองทองธานี ซึ่งที่ผ่านมาได้รับผลตอบรับที่ดีมาก  เพราะฟู้ดทรักสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้ง่ายมากขึ้น

ดังกิ้น เปิดโมเดล ฟู้ดทรัก  ปูพรมเจาะร.พ.-มหาลัย

โดยบริษัทมีแผนที่จะพัฒนาและหาพื้นที่เพื่อรองรับการขยายสาขาในรูปแบบนี้เพิ่มขึ้น  ซึ่งในปีหน้าบริษัทตั้งเป้าหมายที่จะเพิ่มฟู้ดทรักอีก 10 คัน  เน้นเจาะเข้าไปตามชุมชนต่าง ๆ เช่น โรงพยาบาล คอมมิวนิตี้มอลล์ สถาบันการศึกษา  เป็นต้น

ดังกิ้น เปิดโมเดล ฟู้ดทรัก  ปูพรมเจาะร.พ.-มหาลัย

 

สำหรับช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ ทางดังกิ้นได้เปิดตัวโดนัทปีใหม่  เพื่อใช้มอบเป็นของขวัญปีใหม่ หรือสำหรับงานปาร์ตี้  กับโดนัท 6 หน้าใหม่ และกล่องโดนัทปีใหม่ที่พร้อมเป็นของขวัญให้ทุกคน  พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ  3 ต่อ ได้แก่ ต่อที่ 1 ซื้อโดนัท 12 ชิ้น ราคา 229 บาท จากปกติ 348 บาท  ต่อที่ 2 โปรสายบุญ ใครไปทำบุญ ดังกิ้นร่วมด้วย เพียงแจ้ง กับทางร้านว่าซื้อไปทำบุญ รับไปเลยโปรโมชั่นซื้อ 10 กล่อง ฟรี 4 กล่อง ราคา  2,290 บาท ได้รับโดนัทมูลค่ากว่า 3,200 บาท  และต่อที่ 3 สำหรับลูกค้า True You แลกพอยท์ 199 คะแนน ลดทันที 100 บาท เหลือ 129 บาท จากราคาโปรโมชั่น 229 บาท