อีซูซุลุยตลาดรถมือสอง

18 ธ.ค. 2562 | 03:20 น.

กลุ่มตรีเพชรผนึกกำลังกลุ่มอีซูซุสงวนไทยผุดธุรกิจใหม่ขายรถมือสอง ภายใต้ชื่อ บริษัท “โอมาคาเสะ คาร์” จำกัด การันตีรถไมล์น้อย ซ่อมบำรุงจากช่างผู้เชี่ยวชาญพร้อมรับประกันคุณภาพ

 

นาง ปนัดดา เจณณวาสิน  กรรมการรองผู้จัดการ  บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัดเผยว่า  กลุ่มตรีเพชรมองเห็นถึงศักยภาพของตลาดรถมือสองในช่วงหลายปีที่ผ่านมา อีกทั้งยังต้องการตอบสนองลูกค้าผู้ใช้รถอย่างครบวงจร ดังนั้นจึงตัดสินใจร่วมทุนกับกลุ่มอีซูซุสงวนไทยซึ่งเป็นบริษัทผู้จำหน่ายอีซูซุทำการเปิดตัว  บริษัท “โอมาคาเสะ คาร์” ให้เป็นทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้าที่สนใจรถมือสองคุณภาพสูง

อีซูซุลุยตลาดรถมือสอง

“โอมาคาเสะ” (OMAKASE) ในภาษาญี่ปุ่น แปลว่า “วางใจให้เราดูแล” ดังนั้นนิยามของการดำเนินธุรกิจ “โอมาคาเสะ คาร์” จึงหมายถึงการไว้ใจให้เราคัดสรรรถยนต์มือสองคุณภาพสูงทุกประเภทโดยมีจุดเด่นที่สำคัญคือ ลูกค้าสามารถเลือกซื้อผ่านแพลตฟอร์มเว็บไซต์ www.omakasecar.com ที่สามารถใช้งานง่ายและสะดวกรวดเร็ว เพื่อให้ลูกค้าได้รถที่ตรงใจและตรงสเปคกับการใช้งานที่ลูกค้าต้องการ"

อีซูซุลุยตลาดรถมือสอง

สำหรับรถยนต์มือสองภายใต้บริษัท “โอมาคาเสะ คาร์” มีจุดเด่นคือ อายุการใช้งานน้อย เลขไมล์น้อย เลขไมล์แท้ มีประวัติการซ่อมบำรุงย้อนหลังที่สามารถตรวจสอบประวัติได้ รถทุกคันผ่านการตรวจสอบโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ  ราคาคุ้มค่า รวมทั้งมีข้อเสนอสินเชื่อจากสถาบันการเงิน และรับประกันหลังการขาย 6 เดือน หรือ 10,000 กิโลเมตร (ตามเงื่อนไขการรับประกัน)

อีซูซุลุยตลาดรถมือสอง

นอกจากนี้ยังมีศูนย์บริการหลังการขายไว้รองรับการบริการเช็กระยะหรือซ่อมบำรุง 

อีซูซุลุยตลาดรถมือสอง

สำหรับลูกค้าที่สนใจชมรถตัวจริงและทดลองขับสามารถ​ไปได้ที่โชว์รูมแห่งแรกในกรุงเทพมหานครย่านรัตนาธิเบศร์ และในอนาคตมีแผนที่จะขยายออกไปยังจังหวัดอื่นๆ