เวียตเจ็ท ฉลองปีใหม่ จัดโปร 0 บาท 5 ล้านใบ

14 ธ.ค. 2562 | 08:44 น.

เวียตเจ็ทจัดโปรฯ ต้อนรับปีใหม่เปิดจองตั๋ว 0 บาท 5 ล้านใบ บินเที่ยวสุดคุ้มทุกเส้นทางทั่วเอเชีย

สายการบินเวียตเจ็ทร่วมฉลองต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ จัดโปรโมชั่นครั้งใหญ่ เปิดจองบัตรโดยสารราคาประหยัดราคาเริ่มต้น 0 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าบริการ) จำนวนกว่า 5 ล้านใบ ตั้งแต่วันที่ 16-22 ธันวาคม 2562 เพื่อให้ได้ท่องเที่ยวอย่างคุ้มค่าสูงสุดตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม 2562 – 31 กรกฎาคม 2563 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ซึ่งครอบคลุมทุกเส้นทางทั้งในเวียดนามและไทย ด้วยการจองบัตรโดยสารที่ผู้โดยสารก็สามารถไปเยือนสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ที่สวยงามทั่วเวียดนาม ทั้งการล่องเรือไปตามสามเหลี่ยมปากแม่น้ำโขงในเกิ่นเทอ หรือผ่อนคลายบนชายหาดที่สงบสวยงามบนเกาะฟู้โกว๊ก สนุกสนานกับปาร์ตี้ส่งท้ายปีเก่าในโฮจิมินห์ ฮานอย ไฮฟอง ดาลัด ดานัง และไทจง นอกจากนี้ นักเดินทางยังสามารถเดินทางไปฉลองต้อนรับปีใหม่ทั้งที่เกาะบาหลี (อินโดนีเซีย) พัทยา และที่อื่น ๆ บนเครือข่ายการบินที่ครอบคลุมของเวียตเจ็ท

เวียตเจ็ท ฉลองปีใหม่ จัดโปร 0 บาท 5 ล้านใบ

 นายเหวียน แทง ฮุง รองประธานกรรมการ เวียตเจ็ท เปิดเผยว่า “เทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่คือช่วงเวลาแห่งความรัก การแบ่งปัน การอยู่ร่วมกันของสมาชิกในครอบครัว และเฉลิมฉลองกับเพื่อนๆ ด้วยการจัดโปรโมชั่นบัตรโดยสารมากกว่า 5 ล้านใบ ทำให้เวียตเจ็ทสามารถมอบโอกาสการเดินทางที่คุ้มค่าแก่ผู้คนนับล้าน ทั้งชาวเวียดนามและลูกค้าในต่างประเทศ ตลอดจนร่วมสร้างช่วงเวลาอันน่าประทับใจของการได้อยู่ร่วมกัน พร้อมประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยวอันน่าตื่นตาตื่นใจ เรารู้สึกยินดีที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้โดยสารทั้ง 100 ล้านคนตลอดหลายปีที่ผ่านมา และยังคงมุ่งมั่นขยายเครือข่ายการบินและเชื่อมเส้นทางสู่จุดหมายปลายใหม่ ๆ ต่อไป เพื่อร่วมเชื่อมสายใยรักและสานฝันในการเดินทางของทุกคนให้เป็นจริง”

เวียตเจ็ท ฉลองปีใหม่ จัดโปร 0 บาท 5 ล้านใบ

โดยเวียตเจ็ทมอบโชคอีกต่อในเทศกาลท่องเที่ยวต้อนรับปีใหม่ สำหรับลูกค้าที่จองบัตรโดยสารตั้งแต่วันนี้ – 16 มกราคม 2563 มีสิทธิ์ร่วมลุ้นรับรางวัลในแคมเปญ “Fly Around Asia And Hunt For The 1Kg Golden Aircraft” ผ่านทางเว็บไซต์ https://flyforlove.vietjetair.com/ ซึ่งจะมีการจับรางวัลทั้งรายสัปดาห์ รายเดือน และรางวัลใหญ่ เครื่องบินทองคำหนัก 1 กิโลกรัม รวมมูลค่าของรางวัลนับพันล้านดอง (มูลค่ารวมหลายแสนดอลลาร์)

เวียตเจ็ท ฉลองปีใหม่ จัดโปร 0 บาท 5 ล้านใบ

สำหรับแคมเปญดังกล่าวครอบคลุมทุกเส้นทางทั้งในเวียดนามและไทย จากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ กระบี่ ภูเก็ต เชียงใหม่ เชียงราย อุดรธานี, เชียงราย-ภูเก็ต, เชียงราย-อุดรธานี และเส้นทางบินระหว่างประเทศ จากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ โฮจิมินห์ ฮานอย ไฮฟอง ดาลัต ดานัง ไทจง, เชียงใหม่-โฮจิมินห์, ภูเก็ต-โฮจิมินห์ และ อู่ตะเภา-โฮจิมินห์ รวมถึงเส้นทางบินระหว่างประเทศจากเวียดนาม สู่ ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ไต้หวัน ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย เมียรมาร์ กัมพูชา ฯลฯ