ICONSIAM World of Gifts อาณาจักรของขวัญล้านชิ้น

13 ธ.ค. 2562 | 09:13 น.

 

ไอคอนสยาม เนรมิตอาณาจักรของขวัญในงาน ICONSIAM World of Gifts กับทัพของขวัญกว่า 1 ล้านชิ้น พบกับของขวัญอัตลักษณ์ไทย 4 ภาค พร้อมไอเดียเก๋ๆ จากทั่วโลก

 

นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด  เปิดเผยว่า  ไอคอนสยามจัดงาน  “ICONSIAM World of Gifts”  เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี นำของขวัญของฝากส่งตรงจากทั่วทุกภาคในไทยและทั่วโลกกว่า 1 ล้านชิ้นอย่างยิ่งใหญ่ครบครับ   เป็นเดสติเนชั่นสำหรับผู้ที่ต้องการเลือกสรรของขวัญให้แก่คนพิเศษสำหรับเทศกาลส่งความสุขนี้ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในรูปแบบและราคาที่เหมาะสมกับทุกความต้องการ   นอกจากนี้สำหรับลูกค้าที่ต้องการเลือกซื้อของขวัญ และนำไปตกแต่งกระเช้าของขวัญในสไตล์ของตนเองแบบไม่ซ้ำใคร  ก็สามารถใช้บริการ Gift & Wrap ได้  รวมทั้งยังมีโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำและสิทธิประโยชน์มากมายให้ได้เลือกช้อปกันอีกด้วย

ICONSIAM World of Gifts  อาณาจักรของขวัญล้านชิ้น

                             สุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล

ICONSIAM World of Gifts  อาณาจักรของขวัญล้านชิ้น

ด้านนายจิรบูลย์ วิทยสิงห์ นายกสมาคมของขวัญของชำร่วยไทยและของตกแต่งบ้าน กล่าวว่า สมาคมมุ่งหาแนวทางส่งเสริมให้สามารถจำหน่ายสินค้าของขวัญให้แก่ลูกค้าได้ง่ายขึ้น จึงร่วมกับไอคอนสยาม จัดงาน  “ICONSIAM World of Gifts” คัดสรรสุดยอดผู้ประกอบการมาจำหน่ายของขวัญของฝากคุณภาพดีมาให้ทั้งลูกค้าชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติได้เลือกซื้อกลับไปเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้  โดยภายในงานมีสินค้าจำหน่ายทั้งกระเช้าของขวัญผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ, ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว, ผลิตภัณฑ์สปา, ผลิตภัณฑ์เครื่องหนัง, ผลิตภัณฑ์โอท็อปจากทุกภาค เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในรูปแบบและราคาที่เหมาะสมกับทุกความต้องการ โดยมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ หลักร้อย ไปจนถึงหลักหมื่นบาท

ICONSIAM World of Gifts  อาณาจักรของขวัญล้านชิ้น ICONSIAM World of Gifts  อาณาจักรของขวัญล้านชิ้น

สำหรับกระเช้ากลุ่มที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ยังเป็นกระเช้าที่มีราคาอยู่ระหว่างราคา 1,000 - 4,000บาท ในส่วนของงบประมาณเฉลี่ยในการซื้อกระเช้าของขวัญอยู่ที่ 1,200 บาท/กระเช้า ปัจจุบันสินค้ากลุ่มของขวัญ ของชำร่วย และของตกแต่งบ้าน มีมูลค่าตลาดอยู่ที่ 40,000 ล้านบาท  โดยยอดขายส่วนใหญ่ยังเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ในทุกหมวดหมู่ ตามด้วยของเครื่องใช้กระเป๋าเสื้อผ้าเครื่องประดับต่างๆ และกลุ่มผลิตภัณฑ์ไอที และอุปกรณ์ไฮเทคต่างๆ  รวมถึงสินค้าหัตถกรรมจากโอท็อป สำหรับงาน  “ICONSIAM World of Gifts”  มหัศจรรย์เทศกาลของขวัญปีใหม่สุดยิ่งใหญ่  มีตั้งแต่วันนี้ – 5 มกราคม 2563