‘อควา’ประกาศปรับชื่อในการให้บริการภายใต้แบรนด์ “AQUA”เพียงชื่อเดียว

13 ธ.ค. 2562 | 08:41 น.

‘อควา’ประกาศปรับชื่อในการให้บริการภายใต้แบรนด์ “AQUA” เพียงชื่อเดียว พร้อมชูแคมเปญให้บริการที่ “ดีกว่าเดิม”ในทุกๆวัน

 

บริษัท อควา คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ AQUA นำโดยนายอารักษ์ ราษฎร์บริหาร กรรมการผู้จัดการใหญ่พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ถือฤกษ์ดี 12.12 จัดงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้าและพันธมิตรสำคัญทางธุรกิจ พร้อมแถลงทิศทางการให้บริการในปี 2020 ที่จะทำให้บริษัทมีความแข็งแกร่งทางรายได้และก้าวเป็นหนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจสื่อโฆษณานอกบ้าน (Out of Home Media)

‘อควา’ประกาศปรับชื่อในการให้บริการภายใต้แบรนด์ “AQUA”เพียงชื่อเดียว

ปัจจุบัน AQUA มีรายได้จากธุรกิจสื่อโฆษณานอกบ้านทั้งที่เป็นป้ายนิ่งและแบบจอเคลื่อนไหว (LED) ปีละกว่า 800 ล้านบาท โดยมีป้ายนิ่งกว่า 360 หน้าป้าย และจอ LED รวมกว่า 120 จอ ทั่วประเทศ  ซึ่ง AQUA ได้ลงทุนผ่านทางบริษัทย่อยคือ บมจ.อควา แอด (AA), บจ. บอร์ดเวย์ มีเดีย (BWM) บจ.เอ็ม.ไอ.เอส มีเดีย (MIS) และ บจ. ส.ธนา มีเดีย ซึ่งบริหารจัดการโดยผู้บริหารที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านงานโฆษณา ส่งผลให้บริษัทมีรายได้และกำไรเติบโตอย่างต่อเนื่องเกือบทุกปี  และเพื่อให้บริการของกลุ่มบริษัทฯมีภาพลักษณ์ และการรับรู้ที่ชัดเจน รวมทั้งมีความต่อเนื่อง บริษัทจึงได้ตัดสินใจจะปรับเปลี่ยนชื่อในการให้บริการ ภายใต้ชื่อ “AQUA” เพียงชื่อเดียว ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป โดยปรับสัญลักษณ์ของแบรนด์ให้ดูทันสมัยตามไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่มากขึ้น และจะทยอยปรับให้ทุกหน้าป้ายโฆษณาของเรา อยู่ภายใต้ชื่อ ‘AQUA’ ให้เสร็จสิ้นภายในต้นปี 2020 

‘อควา’ประกาศปรับชื่อในการให้บริการภายใต้แบรนด์ “AQUA”เพียงชื่อเดียว

นายอารักษ์ กล่าวว่า ต่อไปนี้การให้บริการของ AQUA จะไม่หยุดแค่คำว่าดีที่สุดแต่เราจะให้บริการที่ดีกว่าเดิม ในทุกๆวันและตลอดไป