'ไอคอนสยาม' คว้าสุดยอดรางวัลโลกจากเมืองคานส์

09 ธ.ค. 2562 | 07:08 น.

ไอคอนสยาม คว้าสุดยอดรางวัลจากเมืองคานส์ เป็นศูนย์การค้าที่ดีที่สุดในโลก

'ไอคอนสยาม' คว้าสุดยอดรางวัลโลกจากเมืองคานส์

นางชฎาทิพ จูตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ และ กรรมการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด เปิดเผยว่า ล่าสุดไอคอนสยามได้รับรางวัลชนะเลิศ MAPIC Award 2019 ในสาขา Best Shopping Centre หรือศูนย์การค้าที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งสามารถเอาชนะคู่แข่งจากทั่วทุกมุมโลก ด้วยการผนวกความคิดสร้างสรรค์ร่วมกับนวัตกรรมล้ำสมัย บุกเบิกแนวคิดแปลกใหม่ของการพัฒนาโครงการเพื่อนำเสนอสิ่งที่สุดของไทยบรรจบกับสิ่งที่ดีที่สุดของโลก  จนได้รับการยอมรับว่าเป็น lifestyle destination ที่มีความโดดเด่นรอบด้านและเป็นมากกว่าศูนย์การค้า

 

'ไอคอนสยาม' คว้าสุดยอดรางวัลโลกจากเมืองคานส์

นอกจากนี้ ไอคอนสยามยังได้รับรางวัลชนะเลิศในสาขา Best Retail Development หรือการพัฒนาโครงการค้าปลีกที่ดีที่สุด จากเวที MIPIM Asia Awards 2019  โดยไอคอนสยามได้รับการคัดเลือกให้เป็นโครงการค้าปลีกในรูปแบบเมืองขนาดใหญ่ ที่เปลี่ยนแนวคิดในการพัฒนาโครงการไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ทั้งองค์ประกอบภายในโครงการ รูปแบบการนำเสนอประสบการณ์ และวิธีการทำธุรกิจสู่ความยั่งยืน

“รางวัลนี้ได้รับเลือกจากการพัฒนาโครงการไอคอนสยาม ที่มีสถาปัตยกรรมการออกแบบระดับโลก และสามารถนำเสนอประสบการณ์ครบทุกมิติ ทั้งเรื่องศิลปวัฒนธรรม นวัตกรรม ความหลากหลายของแบรนด์สินค้า และความบันเทิงที่แตกต่างโดยมอบให้กับผู้มาเยือนได้อย่างสมบูรณ์จนกลายเป็นต้นแบบของธุรกิจรีเทลรูปแบบใหม่ที่ผู้คนให้ความสนใจ และสร้างบรรทัดฐานใหม่ให้กับวงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกโลก”