แนะ"สุดารัตน์"แก้รอยร้าวในพรรคดีกว่าใส่ร้ายรัฐบาล

07 ธ.ค. 2562 | 04:42 น.

"ธนกร"ซัด"หญิงหน่อย"หยุดใส่ร้ายรัฐบาลแจกกล้วยส.ส.แลกเสียงเป็นองค์ประชุม แนะเอาเวลาแก้ปัญหารอยร้าวในพรรคดีกว่า

           นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ระบุว่า รัฐบาลจ้องดึงเสียงส.ส.ฝ่ายค้านมาสนับสนุนเสียงโหวตโดยการเสนอผลประโยชน์เข้าแลกว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง คุณหญิงสุดารัตน์คิดมโนไปเอง เป็นการกล่าวหาลอยๆ ปราศจากหลักฐานข้อเท็จจริง

ธนกร วังบุญคงชนะ
             ทุกครั้งเวลาคุณหญิงสุดารัตน์จะกล่าวหารัฐบาลก็มีการขู่ว่ามีหลักฐานชัดเจน แต่สุดท้ายก็เงียบหายไปทุกครั้ง ซึ่งเรื่องนี้ส.ส.ที่ถูกพาดพิงต่างก็ออกมายืนยันแล้วว่าไม่ได้รับผลประโยชน์จากใคร แต่ที่ทำไปเพราะไม่อยากเห็นสภาฯ ล่มซ้ำซาก พี่น้องประชาชนจะเบื่อหน่าย จึงเข้าร่วมประชุม ทางที่ดีพรรคร่วมฝ่ายค้านน่าจะเอาเยี่ยงอย่าง ไม่ใช่เล่นเกมส์การเมืองจ้องล้มรัฐบาลเพียงอย่างเดียว หรือจ้องแต่จะวอคเอาต์เพื่อทำให้สภาฯ ล่ม ยิ่งประเทศได้รับผลกระทบจากเศรษฐกิจโลก ทุกพรรคการเมืองยิ่งต้องช่วยกันมากกว่าเดิม เพื่อนำประเทศเดินไปข้างหน้า

แนะ"สุดารัตน์"แก้รอยร้าวในพรรคดีกว่าใส่ร้ายรัฐบาล

           นายธนกร กล่าวอีกว่า  รัฐบาลภายใต้การนำของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ไม่เคยทำเพื่อพวกพ้องตัวเองเหมือนรัฐบาลในอดีตที่คุณหญิงสุดารัตน์รู้อยู่แก่ใจดี ที่สำคัญ รัฐบาลในอดีตสร้างความเสียหายให้กับประเทศมากมายโดยเฉพาะปัญหาการทุจริตคอรัปชั่นใช่หรือไม่ ดังนั้น คุณหญิงสุดารัตน์เลิกกล่าวหาหรือให้ร้ายรัฐบาลได้แล้ว พล.อ.ประยุทธ์ทำทุกอย่างเพื่อพี่น้องคนไทยทุกคน ไม่เลือกที่รักมักที่ชังเหมือนอดีตผู้นำบางคนที่เลือกช่วยเฉพาะจังหวัดที่เลือกพรรคตัวเองก่อน ซึ่งเป็นสิ่งที่เลวร้ายมาก

แนะ"สุดารัตน์"แก้รอยร้าวในพรรคดีกว่าใส่ร้ายรัฐบาล
             อย่างไรก็ตาม ทางที่ดีคุณหญิงสุดารัตน์น่าจะเอาเวลาไปแก้ปัญหารอยร้าวในพรรคเพื่อไทยก่อนดีกว่า เพราะทราบว่าส.ส.ภาคอีสานจะเสนอปลดคุณหญิงสุดารัตน์ แล้วให้ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ขึ้นมาเป็นแทน ซึ่งตรงนี้ตนก็ไม่เห็นด้วย เพราะคุณหญิงสุดารัตน์ทำงานหนักมาก ลงพื้นที่มาโดยตลอด ดังนั้น ทางที่ดีควรเน้นทำงานแล้วพูดให้น้อยลงจะดีที่สุด เพราะคนเก่งคือคนที่ลงมือทำ ไม่ใช่คนที่เอาแต่พูดไปวันๆ