"นิพนธ์" มอบกระเช้าผลิตภัณฑ์ OTOP อวยพรปีใหม่นายกฯ

03 ธ.ค. 2562 | 03:56 น.

นิพนธ์ เป็นตัวแทนกระทรวงมหาดไทย มอบกระเช้าของขวัญปีใหม่จากผลิตภัณฑ์ OTOP แด่นายกรัฐมนตรี เนื่องในเทศกาลปีใหม่ 2563 ที่ทำเนียบรัฐบาล

 

เมื่อเวลา 8.30 น. วันนี้ (3 ธ.ค.) ที่ทำเนียบรัฐบาล นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมด้วยอธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน เป็นตัวแทนกระทรวงมหาดไทย มอบกระเช้าของขวัญปีใหม่จากผลิตภัณฑ์ OTOP แด่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เนื่องในเทศกาลปีใหม่ เพื่อเป็นการสนับสนุนสินค้าและผลิตภัณฑ์ชุมชน สร้างรายได้ให้แก่ประชาชนในท้องถิ่น เสริมสร้างความเข้มแข็งแก่วิสาหกิจชุมชน

นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ อธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน ได้รายงานผลการดำเนินงานต่อนายกรัฐมนตรีว่า การจัดกระเช้าของขวัญปีใหม่จากผลิตภัณฑ์ OTOP นั้น กรมการพัฒนาชุมชนได้จัดให้มีขึ้นทุกปีเพื่อเป็นการสนับสนุนและยกระดับคุณภาพสินค้าของวิสาหกิจชุมชนให้เป็นที่รู้จักและยอมรับเพิ่มมากขึ้น 

ในการนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้เชิญชวนให้ทุกภาคส่วนได้ช่วยสนับสนุนกระเช้าของขวัญจากผลิตภัณฑ์ OTOP ในการใช้เป็นสื่อกลางมอบความปราถนาดีให้แก่กันเนื่องในเทศกาลปีใหม่ 2563 เพื่อให้ประชาชน วิสาหกิจชุมชน ได้มีรายได้อันเป็นการสร้างรากฐานในชุมชน และท้องถิ่นมีความเข้มแข็ง และเป็นการยกระดับสินค้าให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล  โดยสนับสนุนให้ชุมชนได้นำสินค้าที่มีคุณภาพออกสู่ผู้บริโภค

"นิพนธ์" มอบกระเช้าผลิตภัณฑ์ OTOP อวยพรปีใหม่นายกฯ

"นิพนธ์" มอบกระเช้าผลิตภัณฑ์ OTOP อวยพรปีใหม่นายกฯ