เปิดบินอู่ตะเภา-โฮจิมินห์ เริ่ม23 ธ.ค.อัดโปร 0 บาท

02 ธ.ค. 2562 | 08:51 น.

 

รายงานข่าวจากสายการบินไทยเวียตเจ็ท เผยว่าสายการบินจะเปิดเส้นทางบินใหม่ อู่ตะเภา-โฮจิมินห์ เพื่อเชื่อมโยงจังหวัดระยองและเมืองพัทยา กับเมืองโฮจิมินห์ในเวียดนาม โดยจะเริ่มให้บริการในวันที่ 23 ธันวาคม 2562  มีบริการเที่ยวบินไป-กลับทุกวัน  โดยออกเดินทางจากอู่ตะเภาเวลา 11:25 น. ถึงโฮจิมินห์เวลา 12:55 น. และเที่ยวบินขากลับออกเดินทางจากโฮจิมินห์เวลา 13.25 น. และมาถึงอู่ตะเภาเวลา เวลา 14.40 น.

เปิดบินอู่ตะเภา-โฮจิมินห์ เริ่ม23 ธ.ค.อัดโปร 0 บาท

ทั้งนี้เพื่อเป็นการฉลองเส้นทางบินใหม่ ทางสายการบินได้เปิดจองบัตรโดยสารราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 0 บาท มากกว่า 100,000 ใบ (ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) ระหว่างวันที่2-5-ธันวาคม 2562)โดยสามารถใช้ได้กับบริการเที่ยวบินของสายการบินไทยเวียตเจ็ททุกเส้นทางทั้งจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) ไปดาลัด ดานัง ในเวียดนาม และไทจง ในไต้หวัน จากพัทยา (สนามบินนานาชาติอู่ตะเภา) ไปโฮจิมินห์ รวมถึงเส้นทางบินภายในประเทศทุกเส้นทาง จากกรุงเทพ (สุวรรณภูมิ) ไปยัง กระบี่ ภูเก็ต เชียงใหม่ เชียงราย อุดรธานี เชียงราย – ภูเก็ต เชียงราย – อุดรธานี
 


ระยะเวลาในการจองบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นระหว่างวันที่ 2-5 ธันวาคม 2562 ในช่วง “ได้เวลาเวียตเจ็ท!” เวลา 12.00 - 14.00 น. (GMT + 7)  สำหรับใช้เดินทางตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม 2562 - 24 ตุลาคม 2563 (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์) ผู้ที่สนใจบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นสามารถจองผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com และแอปพลิเคชั่น Vietjet Air หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี, ยูเนี่ยนเพย์ และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้
 

เปิดบินอู่ตะเภา-โฮจิมินห์ เริ่ม23 ธ.ค.อัดโปร 0 บาท

ปัจจุบัน เวียตเจ็ทกรุ๊ปมีบริการเที่ยวบินเชื่อมโยงระหว่างประเทศไทยและเวียดนามมากที่สุดถึง 8 เส้นทาง คือ เส้นทาง กรุงเทพฯ(สุวรรณภูมิ) ไปยัง ดาลัด ดานัง โฮจิมินห์ ฮานอย ไฮฟอง และเส้นทางบินตรงระหว่าง ภูเก็ต, เชียงใหม่ สู่โฮจิมินห์ รวมถึงเส้นทางบินใหม่อู่ตะเภา สู่ โฮจิมินห์ การเปิดเส้นทางบินใหม่นี้ คาดว่าจะเป็นการกระตุ้นการเดินทางเชื่อมต่อพัทยากับเมืองโฮจิมินห์ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวจากเวียดนามตอนใต้และชาวต่างชาติ