อิเกีย ชูธุรกิจใส่ใจสิ่งแวดล้อม ผ่านคอลเลคชั่นปีใหม่

01 ธ.ค. 2562 | 10:00 น.

อิเกีย เปิดไอเดียการตกแต่งบ้านรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ด้วยคอลเลคชั่นวินเตอร์เฟสต์ ดำเนินนโยบายธุรกิจใส่ใจสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน รณรงค์ให้ลูกค้านำต้นคริสต์มาสสดใช้แล้วส่งคืน

อิเกีย ประเทศไทย  ศูนย์ค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านจากประเทศสวีเดน จัดสินค้าคอลเล็คชั่น วินเตอร์เฟสต์ ซึ่งสร้างสรรค์จากแนวคิดการเฉลิมฉลองของอิเกียคือ Scandinavian, Casual และ Joyful ท่ามกลางกลิ่นอายแบบฉบับของชาวสแกนดิเนเวียที่เรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน จากแรงบันดาลใจแห่งวิถียุคใหม่ในการฉลองและนำพาผู้คนมาใช้เวลาร่วมกัน ถ่ายทอดผ่านสินค้าตกแต่งบ้านที่สื่อถึงบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองในเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้ ด้วยวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สีแดง สีน้ำเงิน และโทนสีธรรมชาติ

อิเกีย ชูธุรกิจใส่ใจสิ่งแวดล้อม  ผ่านคอลเลคชั่นปีใหม่

เริ่มตั้งแต่ไอเท็มยอดนิยมอย่างโคมไฟแขวนรูปดาว รุ่น STRÅLA/สตรัวล่า เชิงเทียน และของตกแต่งรับเทศกาลคริสต์มาส ชุดจานชาม ผ้าปูโต๊ะ แม่พิมพ์อบขนม ขนมปังขิง ช็อกโกแลต และคุกกี้บ้านขนมปังขิง นอกจากนี้ยังนำต้นคริสมาสต์สดกลับมาทำตลาดอีกครั้ง  ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม เป็นต้นไป รวมทั้งยังมีต้นคริสมาสต์ประดิษฐ์ให้เลือกอีกด้วย

อิเกีย ชูธุรกิจใส่ใจสิ่งแวดล้อม  ผ่านคอลเลคชั่นปีใหม่

เพื่อตอกย้ำนโยบายธุรกิจที่ใส่ใจทั้งผู้คนและสิ่งแวดล้อม  ในปีนี้ อิเกีย จะรณรงค์ให้ลูกค้านำต้นคริสต์มาสสดส่งคืนที่อิเกียเมื่อเทศกาลสิ้นสุดลง ตั้งแต่ 26 ธันวาคม 2562 – 12 มกราคม 2563 เพื่อนำต้นสนสดที่ใช้แล้วไปผ่านกระบวนการแปรรูปเป็นปุ๋ยอย่างยั่งยืน พร้อมมอบบัตรกำนัลมูลค่า 500 บาท (เมื่อนำต้นสนมาคืนพร้อมแสดงใบเสร็จตัวจริง) บัตรกำนัลที่ได้รับจากการซื้อและการนำต้นสนสดมาคืนสามารถใช้ซื้อสินค้าอิเกียได้ระหว่างวันที่ 13 มกราคม – 29 กุมภาพันธ์ 2563

อิเกีย ชูธุรกิจใส่ใจสิ่งแวดล้อม  ผ่านคอลเลคชั่นปีใหม่