BBLชูบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท ไลน์ เพย์ตอบโจทย์ส่งท้ายปี

28 พ.ย. 2562 | 09:33 น.

แบงก์กรุงเทพ ร่วม‘มหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 3’ ยกก๊วน ‘บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท ไลน์ เพย์’ นำทัพผลิตภัณฑ์การเงินยุคดิจิทัลตอบโจทย์ลูกค้าโค้งท้ายปี สมัครผลิตภัณฑ์หรือบริการ รับฟรี! เครื่องดื่มชานมไข่มุก จากร้าน Brown Café  ระหว่าง 28 พ.ย.-1 ธ.ค. ที่ไบเทค บางนา

 

ดร.ทวีลาภ  ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BBL)เผยว่า ธนาคารได้เข้าร่วมงาน ‘มหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 3’ (Money Expo Year-End 2019) ร่วมนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินยุคดิจิทัล ที่ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าผู้สนใจช่วงเวลาโค้งท้ายของปี ภายใต้คอนเซปต์ ‘Symphony of Digital Life by Bangkok Bank’ ที่ต้องการสะท้อนถึงความตั้งใจนำเสนอประสบการณ์ด้านการเงินรูปแบบใหม่ที่เกิดขึ้นจากการผสมผสานของผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินต่างๆ  ของธนาคารกรุงเทพและพันธมิตรชั้นนำ เข้ามาเป็น Digital Solution ที่ลงตัว ถูกจังหวะและถูกใจ ตรงตามความต้องการของลูกค้าไลฟ์สไตล์ดิจิทัล

จากแนวคิดดังกล่าว  ธนาคารนำเสนอผ่านเรื่องราวในแต่ละช่วงเวลาของการดำเนินชีวิตของผู้บริโภคยุคดิจิทัลและสังคมไร้เงินสด  นำโดยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่ได้รับการตอบรับอย่างดีคือ  บัตรเดบิต “บีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท ไลน์ เพย์ ” ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ LINE Character Limited Edition จาก LINE FRIENDS ให้เลือกถึง 4 แบบ ได้แก่ Brown, Cony, Sally และ Choco และอุ่นใจได้ในความปลอดภัยทุกธุรกรรม เพราะเป็นบัตรระบบ Chip & PIN 6 หลัก เพื่อประสบการณ์ใหม่ในการทำธุรกรรมการเงินด้วยการจ่ายผ่านระบบกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-Wallet) แรบบิท ไลน์ เพย์ ได้ง่ายๆ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ เพียงสมัครบัตรและผูกบัตรเพื่อเป็นช่องทางการชำระเงินผ่านแรบบิท ไลน์ เพย์ รับ Welcome Gift Limited Edition จาก LINE Friends มูลค่า 890 บาท ตั้งแต่วันนี้-30 กันยายน 2563 พร้อมรับคูปองส่วนลดมูลค่ารวมสูงสุด 6,890 บาท เพื่อเป็นส่วนลดร้านค้าชั้นนำมากมาย ผ่านแรบบิท ไลน์ เพย์ e-Wallet 

BBLชูบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท ไลน์ เพย์ตอบโจทย์ส่งท้ายปี

โดยภายในงานยังมีบริการสมัครบัตรเดบิตบี เฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น แรบบิท ศิริราช และบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น แรบบิท ซึ่งลูกค้าสามารถนำบัตรเอทีเอ็มหรือบัตรเดบิตแถบแม่เหล็กแบบเดิม  มาเปลี่ยนเป็นบัตรบีเฟิสต์ที่มีชิปการ์ดได้ฟรี พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลกับแคมเปญ ‘แรบบิท แจกไม่อั้น ขับรถมันส์กันทุกเดือน’ ตั้งแต่วันนี้-29 กุมภาพันธ์ 2563

นอกจากนี้ ธนาคารยังมี Digital Experience ซึ่งจะมี Digital Solution ของธนาคารกรุงเทพเข้ามาตอบโจทย์ได้อย่างลงตัว เพื่อมอบประสบการณ์ด้านการใช้จ่ายที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ ง่าย สะดวก และปลอดภัย ไม่ต้องพกเงินสด เพียงสมัครและเข้าใช้งานบริการแอพพลิเคชัน บัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง ก็เลือกรับของรางวัลสุดพิเศษผ่านเมนู My Reward ที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์นักช้อปยุคดิจิทัลได้ตามต้องการ

ทั้งนี้ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่  จากการใช้บริการจริง  จึงจัดเตรียมบริการด้านธนาคารดิจิทัลที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ พร้อมดีลพิเศษ เพียงลงทะเบียนร่วมกิจกรรม และสะสม e-Stamp จากการสมัครใช้งานบริการทางการเงินต่างๆ กับธนาคารกรุงเทพ ตามที่กำหนด เพื่อแลกรับของสมนาคุณสุดพิเศษ พร้อมรับสิทธิพิเศษต่างๆ อีกมากมาย เช่น รับฟรี! เครื่องดื่มชานมไข่มุก จากร้าน Brown Café มูลค่า 45 บาท จำนวน 1 แก้ว/ท่าน ตลอดงาน เพียงสมัครผลิตภัณฑ์หรือบริการภายในบูธธนาคารกรุงเทพ และเมื่อสะสม e-Stamp ครบ 3 ดวง เลือกรับ ร่มกันแดด 1 คัน หรือกล่องเอนกประสงค์ 1 ใบ หรือสะสม e-Stamp ครบ 4 ดวง เลือกรับ กระเป๋าเดินทาง 16” 1 ใบ หรือ ผ้านวม 3.5 ฟุต 1 ผืน

BBLชูบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท ไลน์ เพย์ตอบโจทย์ส่งท้ายปี

ขณะที่บริการด้านการเงินเพื่อต่อยอดความมั่งคั่ง ลูกค้าจะได้รับบริการด้านวางแผนการเงินและการลงทุนรูปแบบใหม่ที่เริ่มตั้งแต่ใช้เทคโนโลยีช่วยวิเคราะห์  เพื่อให้คำแนะนำด้านการลงทุนได้อย่างเหมาะสม และสามารถจัดสัดส่วนการลงทุนในสินทรัพย์ประเภทต่างๆ  ที่สอดคล้องกับความต้องการและระดับความเสี่ยง ผ่านการคัดสรรผลิตภัณฑ์ด้านการเงินและการลงทุนของธนาคารกรุงเทพและพันธมิตรธุรกิจต่างๆ นำโดย ‘B-Advice’ ผู้ช่วยออกแบบการลงทุนส่วนตัวเฉพาะคุณ โดยเน้นการวิเคราะห์เพื่อให้คำแนะนำการเงินและการลงทุนตามเป้าหมายทางการเงินของลูกค้า และจัดสัดส่วนการลงทุนในสินทรัพย์แต่ละประเภทอย่างเหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ลูกค้าต้องการ เพื่อต่อยอดศักยภาพการออมของลูกค้าให้ไปสู่เป้าหมายได้เร็วและมีประสิทธิภาพดีขึ้น

นอกจากนี้ ธนาคารยังได้เตรียมผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินอย่างครบวงจรไว้พร้อมนำเสนอลูกค้าทุกกลุ่ม ได้แก่ บริการแนะนำเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ บัวหลวงทรัพย์สินพร้อมขาย กองทุนเปิดบัวหลวง RMF /LTF ประกันชีวิต ประกันวินาศภัย สินเชื่อบ้านบัวหลวง และสินเชื่อเพื่อเอสเอ็มอี โดยลูกค้าสามารถลงทะเบียนจองสิทธิ์รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษได้ภายในงาน  ซึ่งธนาคารได้จัดเตรียมโปรโมชั่นพิเศษ และของสมนาคุณ เพื่อมอบสำหรับลูกค้าที่สมัครใช้บริการต่างๆ

BBLชูบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท ไลน์ เพย์ตอบโจทย์ส่งท้ายปี

“นับเป็นโอกาสที่ดีอีกครั้งสำหรับธนาคารกรุงเทพ  ที่ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินต่างๆ มานำเสนอแก่ผู้สนใจ โดยเฉพาะในช่วงปลายปีที่หลายคนกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่มาช่วยบริหารจัดการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพพร้อมรับสิทธิลดหย่อนภาษี โดยเฉพาะกองทุน LTF ที่นับเป็นการดีเดย์ลงทุนเพื่อลดหย่อนภาษีได้เป็นปีสุดท้าย จึงขอเชิญชวนผู้สนใจสามารถเยี่ยมชม สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ บริการ หรือขอรับคำปรึกษาด้านการเงินและการลงทุน ตลอดจนสมัครใช้บริการต่างๆ พร้อมรับโปรโมชั่นและของกำนัลพิเศษ ได้ที่บูธธนาคารกรุงเทพ ภายในงาน ‘มหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 3’ (Money Expo Year-End 2019) ระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน -1 ธันวาคม 2562 ณ Event Hall 99-100 ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา” ดร.ทวีลาภ กล่าวทิ้งท้าย