กสทช.จัดระเบียบสายสื่อสารบนถนนเยาวราช

27 พ.ย. 2562 | 10:05 น.

เตรียมรองรับประชาชนเฝ้าฯ รับเสด็จ

  นายก่อกิจ ด่านชัยวิจิตร รองเลขาธิการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (รองเลขาธิการ กสทช.) เปิดเผยว่า ในวันนี้ (27 พ.ย. 62) สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (สำนักงาน กสทช.) ได้ลงพื้นที่ตรวจความเรียบร้อยการจัดระเบียบสายสื่อสารบนถนนเยาวราช นับตั้งแต่วันที่ 7 พ.ย. เป็นต้นมา  สำนักงาน กสทช. และผู้ประกอบกิจการสื่อสารได้ร่วมกันจัดระเบียบสายสื่อสารบนถนนเยาวราชระยะทางรวม 5 กิโลเมตร เพื่อปรับปรุงภูมิทัศน์ให้เกิดความปลอดภัย และสวยงาม รองรับประชาชนที่จะร่วมเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาทรับเสด็จพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี จะเสด็จมาทรงเปิดนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ ใต้ร่มพระบารมี สดุดีมหาจักรีวงศ์ และทรงเยี่ยมราษฎรไทยเชื้อสายจีนบนเส้นทางถนนเยาวราช และถนนเจริญกรุง ในวันที่ 6 ธ.ค. 2562

กสทช.จัดระเบียบสายสื่อสารบนถนนเยาวราช

 

   นายก่อกิจ เปิดเผยว่า สำหรับเส้นทางโดยรอบถนนเยาวราชที่มีการจัดระเบียบสายสื่อสารเสร็จแล้วนั้น ได้แก่ ถนนเยาวราช ถนนราชวงศ์ ถนนเจริญกรุง ถนนพระราม 4 และถนนมิตรภาพไทย-จีน ซึ่งเป็นเส้นทางที่ประชาชนจะร่วมเฝ้าฯ รับเสด็จในวันดังกล่าว โดยสำนักงาน กสทช. จะยังคงเดินหน้าจัดระเบียบสายสื่อสารในเส้นทางอื่นต่อไป เพื่อความปลอดภัยของประชาชน และปรุงปรังทัศนียภาพให้เกิดความสวยงาม

   “ในปี 2563 สำนักงาน กสทช. จะยังคงเดินหน้าจัดระเบียบสายสื่อสารต่อเนื่อง เพื่อให้พื้นที่ต่าง ๆ เกิดความปลอดภัย และมีภูมิทัศน์ที่สวยงาม” นายก่อกิจ กล่าว

กสทช.จัดระเบียบสายสื่อสารบนถนนเยาวราช