“บิ๊กป้อม”เมิน ฝ่ายค้านล็อกเป้าลุย “3ป.”

27 พ.ย. 2562 | 04:42 น.

“บิ๊กป้อม”ลั่น ไม่กังวลฝ่ายค้าน จ่อยื่นซักฟอก “3ป.” ยัน ทีมเศรษฐกิจทำงานเต็มที่ มีเอกภาพ

“บิ๊กป้อม”เมิน ฝ่ายค้านล็อกเป้าลุย “3ป.”

 

เมื่อวันที่ 27 พ.ย.2562 ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ ถึงการสั่งการในที่ประชุมครม.เมื่อวานนี้ เตรียมพร้อมรับศึกการอภิปรายไม่ไว้วางใจของฝ่ายค้านว่า เรื่องที่ฝ่ายค้านจะยื่นญัตติการอภิปรายไม่ไว้วางใจไม่เป็นไร เป็นเรื่องของฝ่ายค้าน ก็ได้กำชับในที่ประชุม ครม.และทุกกระทรวงไปแล้ว ซึ่งพรรคร่วมรัฐบาลและนโยบายต่างๆ ก็ไม่ได้มีปัญหา เพราะทุกคนอยู่ในรัฐบาล

 

     “ส่วนตัวของผมก็ไม่มีอะไรต้องกังวลเพราะเราไม่มีอะไรจะต้องไปเตรียมความพร้อมเรื่องอะไร ส่วนที่ฝ่ายค้านระบุว่าจะล็อคเป้าไว้ที่3 ป. นั้นก็ทำไปเถอะ แต่ก็ไม่เห็นว่าจะมีเรื่องอะไร“

 

     ผู้สื่อข่าวถามว่า ในส่วนของพรรคร่วมรัฐบาลจำเป็นต้องมีการพูดคุยกันก่อนที่จะอภิปรายไม่ไว้วางใจหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า วันนี้ฝ่ายค้านยังไม่ได้ยื่นญัตติเลย ยังไม่รู้รายละเอียดว่าจะอภิปรายใครบ้าง รอให้ฝ่ายค้านยื่นญัตติก่อน ส่วนที่มีการระบุว่าฝ่ายค้านจะพุ่งเป้าไปที่ประเด็นเศรษฐกิจนั้นเป็นเรื่องของทีมเศรษฐกิจ ยืนยันทีมเศรษฐกิจทั้งหมดมีเอกภาพ ถ้าไม่มีเอกภาพจะอยู่กันได้อย่างไร และตลอด3เดือนของการทำงานที่ผ่านมารัฐบาลมีความตั้งใจทำงานตามกฏหมายและไม่มีอะไรที่จะทำให้เกิดความข้องใจ รัฐบาลทำงานอย่างเต็มที่และร่วมมือกันทุกฝ่าย