“ดีแทค”ออกซิมใหม่รุกตลาดนักท่องเที่ยว

26 พ.ย. 2562 | 10:38 น.

ชูเน็ตความเร็วสูง 15 GB พร้อมผนึกเซ็นทรัล ออกซิมแฮปปี้ ทัวริสต์ซิม จับนักท่องเที่ยวจีน

    นางสุกัณณี เลิศสุขวิบูลย์ ผู้อำนวยการ สายงานการตลาดระบบเติมเงิน บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า ดีแทค เป็นผู้ให้บริการรายแรกในตลาดการให้บริการซิมการ์ดนักท่องเที่ยว และเพื่อต่อยอดความสำเร็จสู่ปีที่ 9 จึงได้เปิดตัว  ‘ดีแทค แฮปปี้ ทัวริสต์ซิม’ ใหม่ ด้วยเน็ต 15 GB เร็วและแรงสูงสุดในตลาด ราคาเพียง 299 บาท เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ท่องเที่ยวประเทศไทยอย่างแฮปปี้ ทั้งโพสต์ ไลค์ แชร์ หรือโทร. ได้แฮปปี้แบบ More & Beyond ต้อนรับเทศกาลท่องเที่ยวช่วงปีใหม่และตรุษจีน

 

นางสุกัณณี เลิศสุขวิบูลย์ ผู้อำนวยการ สายงานการตลาดระบบเติมเงิน บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า 

ดีแทค คือ ผู้นำและผู้ให้บริการรายแรกในตลาดการให้บริการซิมการ์ดนักท่องเที่ยว และเพื่อต่อยอดความสำเร็จสู่ปีที่ 9 จึงได้เปิดตัว  ‘ดีแทค แฮปปี้ ทัวริสต์ซิม’ ใหม่ ด้วยเน็ต 15 GB เร็วและแรงสูงสุดในตลาด ราคาเพียง 299 บาท เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ท่องเที่ยวประเทศไทยอย่างแฮปปี้ ทั้งโพสต์ ไลค์ แชร์ หรือโทร. ได้แฮปปี้แบบ More & Beyond ต้อนรับเทศกาลท่องเที่ยวช่วงปีใหม่และตรุษจีน”

     “ปี 2561 ที่ผ่านมา มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยถึง 38 ล้านคน มีมูลค่าตลาดพรีเพดซิมการ์ดสำหรับนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น ส่งผลให้ ‘ดีแทค แฮปปี้ ทัวริสต์ซิม’ เป็นหนึ่งในตัวขับเคลื่อนให้กลุ่มผลิตภัณฑ์ พรีเพดซิมการ์ดสำหรับนักท่องเที่ยวของดีแทคเติบโตในช่วงไตรมาสสามที่ผ่านมา” นางสุกัณณี กล่าวเสริม

“ดีแทค”ออกซิมใหม่รุกตลาดนักท่องเที่ยว

   ปัจจุบัน เทรนด์รูปแบบการท่องเที่ยวได้เปลี่ยนไป จากในอดีตที่นักท่องเที่ยวนิยมเที่ยวแบบกรุ๊ปทัวร์  ก็เริ่มหันมาเที่ยวและวางแผนการเดินทางด้วยตัวเอง เที่ยวเป็นกลุ่มเล็ก หรือคนเดียว เช่น นักท่องเที่ยวชาวจีนกว่า 64% เลือกเที่ยวสไตล์ FIT (Free Independent Travelers) โดยชื่นชอบค้นหาสถานที่ แปลกใหม่ และจะค้นหาข้อมูลเองจากโลกออนไลน์ ส่วนชาวเกาหลีมักเที่ยวกับเพื่อนหรือคู่รัก ชอบแชร์รูปภาพผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย ขณะที่นักท่องเที่ยวอินเดียนิยมเที่ยวแบบครอบครัว ยินดีที่จะใช้จ่ายเพื่อการกิน ช้อป เน้นกิจกรรมที่สามารถทำร่วมกันได้ทั้งครอบครัว และใช้เน็ตเพื่อโพสต์รูปผ่านเฟสบุ๊ค ส่วนชาวรัสเซียจะเชื่อถือคำแนะนำและรีวิวเกี่ยวกับการท่องเที่ยวที่เสิร์ชจากทางอินเทอร์เน็ต และให้ความสำคัญด้านความปลอดภัยมาเป็นอันดับแรก โดยใช้โทรศัพท์มือถือเพื่อโทรกลับบ้านหรือโทรในกลุ่มเพื่อนที่มาเที่ยวด้วยกันเป็นหลัก

“ดีแทค”ออกซิมใหม่รุกตลาดนักท่องเที่ยว

   นอกจากนี้ ‘ดีแทค’ ยังจับมือเป็นพันธมิตรกับ ‘ห้างเซ็นทรัล’ ออก ‘ดีแทค เซ็นทรัล แฮปปี้ ทัวริสต์ซิม’ ในตลาดจีน ซิมสำหรับนักท่องเที่ยวจีนที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งเป็นพิเศษ มอบสิทธิเพิ่มเติมจากแพ็คเกจ 8 วัน  ด้วยส่วนลด 10% และคูปองเงินสดสูงสุด 5,000 บาท เมื่อซื้อสินค้าในห้างเซ็นทรัลทุกสาขา รวมถึงเซ็นทรัลวิลเลจ ลักชัวรี่ เอาท์เล็ต

‘ดีแทค แฮปปี้ ทัวริสต์ซิม’ มีให้เลือก 3 แพ็คเกจหลัก ได้แก่ 1. แพ็คเกจไฮไลท์ 8 วัน เน็ต 15 GB ราคา 299 บาท    2. แพ็คเกจ 15 วัน เน็ต 30 GB ราคา 599 บาท  3. แพ็คเกจ 4 วัน เน็ต 5 GB ราคา 149 บาท มีวางจำหน่ายที่สนามบินสุวรรณภูมิ สนามบินดอนเมือง สนามบินภูเก็ต สนามบินสมุย ดีแทคช็อปทุกสาขา ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายซิมการ์ด และร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ