นิสสัน โหมตลาด Q4

26 พ.ย. 2562 | 03:58 น.

นิสสัน เดินหน้าลุยตลาดไตรมาส 4 เตรียมยกขบวนร่วมอีเวนต์ใหญ่ ชูไฮไลท์ จีที-อาร์ รุ่นฉลองครบรอบ 50 ปี และอัลเมร่า ใหม่ พร้อมจัดหนักแคมเปญทุกรุ่น

ค่ายนิสสันเตรียมอัดทุกกลยุทธ์หวังดันยอดขายรวมให้เติบโต หลัง 10 เดือนที่ผ่านมา (มกราคม - ตุลาคม 2562 )ทำยอดขายได้ 54,561 คัน ลดลง 5.0 % ครองส่วนแบ่งตลาด 6.5 % (อยู่ในอันดับ 5 ของตลาด) โดยยอดขายจากกลุ่มรถยนต์นั่งหดตัวลงกว่า 13.8 % แต่ในกลุ่มกระบะ อย่าง นิสสัน นาวาร่า มีอัตราการเติบโต 6.0 % หรือ 20,955 คัน เช่นเดียวกับพีพีวี เทอร์ร่า มียอดขายสะสม 1,484 คัน เติบโต 184.8 %

นิสสัน โหมตลาด Q4

นายราเมช นาราสิมัน ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า แผนงานในช่วงปลายปี บริษัทฯได้เข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 หรือ The 36th Thailand International Motor Expo 2019 ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน - 10 ธันวาคม 2562  ณ ชาลเลนเจอร์ เมืองทองธานี โดยได้นำรถยนต์รุ่นล่าสุดในทุกเซกเมนต์มาจัดแสดง และมีไฮไลท์พิเศษคือ การโชว์นิสสัน จีที-อาร์ รุ่นฉลองครบรอบ 50 ปี

“จีที - อาร์ เป็นรถยนต์ไม่กี่รุ่นในโลก ที่ถูกเรียกขานด้วยตัวอักษรเพียงสามตัว โดยเป็นสัญลักษณ์ของยานยนต์ที่น่าตื่นเต้นในทุกการขับขี่ ด้วยสมรรถนะสูงและการปรับแต่งที่เหนือชั้น ซึ่งผู้เข้าร่วมงานมอเตอร์เอ็กซ์โปในปีนี้จะเป็นหนึ่งในกลุ่มคนแรกๆ ที่ได้พบกับ ซูเปอร์ สปอร์ต คาร์ ที่เป็นสัญลักษณ์ของนิสสัน”

นิสสัน โหมตลาด Q4

นิสสัน โหมตลาด Q4

นอกเหนือจากรถรุ่นพิเศษแล้ว นิสสัน ยังมาพร้อมรถรุ่นใหม่ที่พร้อมขาย ได้แก่  อัลเมร่า ใหม่ ที่จะทยอยส่งมอบในเดือนธันวาคมนี้ สำหรับอีโคคาร์รุ่นใหม่นี้  มาพร้อมเครื่องยนต์เทอร์โบ 1.0 ลิตร มอบกำลังที่มากขึ้นและให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีกว่าเดิม ให้อัตราเร่งความเร็วสูงจากแรงบิดแบบต่อเนื่อง (Flat Torque) พร้อมกันนี้ยังมีเทคโนโลยี นิสสัน อินเทลลิเจนต์ โมบิลิตี (Nissan Intelligent Mobility) ที่ช่วยตรวจสอบความปลอดภัยและป้องกันผู้ขับขี่และผู้โดยสายบริเวณด้านหน้า ด้านข้างและด้านหลังของรถ

“เทคโนโลยีเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดใน นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ซึ่งมีนวัตกรรมด้านความปลอดภัยที่ดีที่สุดในรถยนต์ระดับเดียวกัน ได้แก่ เทคโนโลยีสัญญาณเตือนเมื่อเสี่ยงต่อการชนรถยนต์ด้านหน้าขณะขับขี่อัจฉริยะ (Intelligent Forward Collision Warning - IFCW) เทคโนโลยีช่วยเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ (Intelligent Emergency Braking – IEB) เทคโนโลยีเตือนจุดอับสายตา (Blind Spot Warning – BSW) และเทคโนโลยีตรวจจับวัตถุด้านหลังรถขณะถอย (Rear Cross Traffic Alert – RCTA)

นิสสัน โหมตลาด Q4

ภายในบูธนิสสัน ยังมี นาวารา วอร์ริเออร์ คอนเซ็ปต์ (Navara Warrior Concept) ที่จะแสดงให้เห็นถึงการพัฒนาและปรับเปลี่ยนด้านวิศวกรรมอย่างเต็มรูปแบบ นอกจากนั้นยังมีรถยนต์ไฟฟ้า นิสสัน ลีฟ ใหม่  ,นิสสัน เอ็กซ์เทรล ,นิสสัน โน๊ต ,นิสสัน นาวารา และนิสสัน เทอร์ร่า ใหม่

นิสสัน โหมตลาด Q4

ขณะที่ข้อเสนอพิเศษ มาพร้อมแคมเปญ  “THE POWER OF 0%” ดอกเบี้ยต่ำ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งทุกรุ่นและแผนการผ่อนชำระที่สามารถกำหนดได้เอง  อาทิ  นิสสัน โน๊ต ใหม่ รุ่น V CVT 19MY ฟรี ประกันภัยดอกเบี้ย 0% หรือ ผ่อนเริ่มต้น 5,799 บาท ,นิสสัน นาวารา รุ่น K/Cab S 6MT ปี 2018 และ 2019 ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง ดอกเบี้ย 0% ผ่อนนาน 60 เดือน หรือ ราคาพิเศษ 499,000 บาท

 

นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง ดอกเบี้ย 0%  ฟรี สปอยเลอร์หลังคาและกระจังหน้าสีดำ หรือ เลือกรับ ราคาพิเศษ 1,199,000 บาท ,นิสสัน ลีฟ ใหม่ ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง ฟรีเครื่อง Wallbox EV Charger รวมค่าติดตั้งมูลค่า 72,000 บาท ฟรีโปรแกรมบำรุงรักษาและค่าแรงเช็คระยะและอะไหล่ใช้งานสิ้นเปลือง 4 รายการ 3ปี หรือ 60,000 กม. และฟรีขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพ 5 ปี/150,000 กิโลเมตร พร้อมฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินนาน 5 ปี (Premium Roadside Assistance)