ทุ่ม200ล.ผุด‘เดียร์ทัมมี่’ ไลฟ์สไตล์ซูเปอร์มาร์เก็ต

30 พ.ย. 2562 | 09:54 น.

“สยามพิวรรธน์” ร่วมกับกูร์เมต์ เอเซีย ทุ่มงบกว่า 200 ล้านบาทปักหมุด “เดียร์ทัมมี่” ไลฟ์สไตล์ซูเปอร์มาร์เก็ตและสเปเชียลตีสโตร์แห่งแรกในเมืองไทย บนพื้นที่กว่า 2,000 ตร.ม. ชั้น G ไอคอนสยาม ชูจุดขาย European Market สวรรค์ของนักชิม


นางลักขณา นะวิโรจน์ ประธานกรรมการ เดียร์ทัมมี่ (Dear Tummy) เปิดเผยว่า เดียร์ทัมมี่ เป็นไลฟ์สไตล์ซูเปอร์มาร์เก็ตและสเปเชียลตีสโตร์คอนเซ็ปต์ใหม่ครั้งแรกในเอเชียออกแบบพื้นที่ในสไตล์ European Market จากความร่วมทุนของบริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด และบริษัท กูร์เมต์ เอเซีย จำกัด เปิดให้บริการสาขาแรกในไทยที่ไอคอนสยาม ด้วยงบลงทุน 200 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร เพื่อให้ที่นี่เป็นเดสติเนชันแห่งใหม่สำหรับคนรักอาหาร ภายในเดียร์ทัมมี่ แบ่งออกเป็น 2 โซนหลัก ได้แก่ โซนโกรเซอรี (Grocery)ไลฟ์สไตล์ซูเปอร์มาร์เก็ต จำหน่าย Grocery และ Green Grocer สินค้าเบ็ดเตล็ด เนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ ทั้งในและต่างประเทศ

ทุ่ม200ล.ผุด‘เดียร์ทัมมี่’ ไลฟ์สไตล์ซูเปอร์มาร์เก็ต

นางลักขณา นะวิโรจน์


โซน โกรเซอรองต์ (Grocerant) สเปเชียลตีสโตร์ 7 ร้าน ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์และเมนูอาหารโดย Food Artisans ผู้เชี่ยวชาญด้านวัตถุดิบและอาหาร อาทิ Flying Pig Sausage Haus ร้าน Craft Sausages ไส้กรอกหมูทำสดใหม่ทุกวัน , M•M (Marble Marvellous) ร้านเนื้อคุณภาพ พร้อมบริการคุกกิ้ง, Shrimp Shack เหมาะสำหรับคนรักกุ้ง, Klongsan Poultry Market ไก่เบญจา Charcoal Grilled ย่างด้วยเตา Josper เครื่องแรกในเอเชียและเครื่องที่ 7 ของโลก, Fiskebar แหล่งรวมวัตถุดิบเกรดพรีเมียมจากทะเลทั่วทุกมุมโลก และ Taberna แหล่งรวมเอกลักษณ์อาหารยุโรปสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน เป็นต้น

ทุ่ม200ล.ผุด‘เดียร์ทัมมี่’ ไลฟ์สไตล์ซูเปอร์มาร์เก็ต

 

“จุดเด่นของเดียร์ทัมมี่คือ การสร้างประสบการณ์ใหม่ของการช็อปปิ้ง (New Grocerant Experiences) ในรูปแบบโกรเซอรองต์ ซึ่งลูกค้าสามารถนั่งทานอาหารที่ร้าน ซึ่งสร้างสรรค์โดย Food Artisans นอกจากนี้ที่นี่ยังใช้เทคโนโลยีการประกอบอาหารที่ใช้เป็นแห่งแรกในเอเชีย (First-in-Asia Technology and Convenience in Shopping Experience) เช่น เตาย่างไก่ แบรนด์โจสเปอร์ การใช้ถ่านจากไม้ที่ดีที่สุด และเทคโนโลยีขั้นสูงของรอบหมุนในการย่างไก่ ทำให้ได้ไก่ย่างที่มีเนื้อนุ่ม กรอบนอก ฉ่ำใน และยังมีบริการชำระเงินผ่านเครื่องจ่ายเงินอัตโนมัติ (Auto-Cash Machine) และยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพราะทุกร้านค้าที่นี่จะเลือกใช้ถุงพลาสติกชีวภาพ งดใช้ถุงพลาสติกในการบรรจุสินค้าทุกชนิดด้วย”

ทุ่ม200ล.ผุด‘เดียร์ทัมมี่’ ไลฟ์สไตล์ซูเปอร์มาร์เก็ต

ทุ่ม200ล.ผุด‘เดียร์ทัมมี่’ ไลฟ์สไตล์ซูเปอร์มาร์เก็ต

นางลักขณา กล่าวอีกว่า เดียร์ทัมมี่ เปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา พร้อมกับจัดโปรโมชันแคมเปญ สมัครสมาชิกเดียร์ทัมมี่ฟรี สำหรับ 5,000 คนแรก รับทันทีคูปองมูลค่า 1,000 บาท เพื่อนำมาใช้เป็นส่วนลดในร้านต่างๆ ภายในเดียร์ทัมมี่ นอกจากนี้ทุกการใช้จ่ายที่เดียร์ทัมมี่ 25 บาทสามารถสะสมเท่ากับ 1 แต้ม ทุก ๆ 800 แต้ม นำไปแลกรับส่วนลดได้ทันที 100 บาท

หน้า 32 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ | ฉบับ 3525 ระหว่างวันที่ 24 - 27 พฤศจิกายน 2562