“มาดามเดียร์”เดือด! จ่อฟ้อง“ช่อ-พรรณิการ์”บิดเบือน

18 พ.ย. 2562 | 11:24 น.

“มาดามเดียร์”จ่อฟ้อง“ช่อ-พรรณิการ์”บิดเบือน เรียกร้องสำนึกความรับผิดชอบ ยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการนำเสนอข่าวของเนชั่น ไม่มีหุ้นสื่อ ปฏิบัติตามกฎหมายเกี่ยวกับคุณสมบัติส.ส.อย่างเคร่งครัด

 

นางสาววทันยา วงษ์โอภาสี หรือ “มาดามเดียร์” ส .ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์เพซบุ๊ก ตอบโต้ นาวสาวพรรณิการ์ วานิช หรือ “ช่อ” โฆษกพรรคอนาคตใหม่ หลังถูกพาดพิง โดยระบุว่า ขอชี้แจงความจริง และขอให้หยุดบิดเบือนเผยแพร่ข้อความใส่ร้ายผู้อื่น
 

1. ดิฉันไม่เคยดำรงตำแหน่งใดๆ และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการนำเสนอข่าวของบริษัท เนชั่นมัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

2. ในอดีตดิฉันได้ประกอบอาชีพโดยสุจริตในฐานะสื่อมวลชน และตั้งแต่ก่อนลงสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ดิฉันได้ลาออกจากทุกตำแหน่ง โอนขายหุ้น ไม่ได้เป็นเจ้าของและมีหุ้นส่วนในกิจการสื่อใดๆทั้งสิ้น

3. ดิฉันขอยืนยันว่าดิฉันเคารพ ปฏิบัติตามกฎหมายและจริยธรรมเกี่ยวกับคุณสมบัติการเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรอย่างเคร่งครัด

 

การแถลงข่าวของนางสาวพรรณิการ์ วานิช โฆษกพรรคอนาคตใหม่ นั้น เป็นการแถลงโดยขาดข้อมูลที่ถูกต้อง อาจเป็นด้วยไม่ได้มีการค้นคว้าหาข้อเท็จจริงที่ถูกต้อง

ดิฉันขอเรียนว่า เพื่อให้นางสาวพรรณิการ์ได้มีความรับผิดชอบมากขึ้น จึงกำลังพิจารณาที่จะดำเนินการตามกฎหมายเพื่อให้มีความรับผิดชอบต่อคำพูดของตนเอง

                                “มาดามเดียร์”เดือด! จ่อฟ้อง“ช่อ-พรรณิการ์”บิดเบือน     “มาดามเดียร์”เดือด! จ่อฟ้อง“ช่อ-พรรณิการ์”บิดเบือน       “มาดามเดียร์”เดือด! จ่อฟ้อง“ช่อ-พรรณิการ์”บิดเบือน